โปรไฟล์เขยใหญ่ เบื้องหลังชัยชนะทรัมป์..

จาเร็ด คุชเนอร์เขาเป็นบุตรชายของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชื้อสายยิว จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจและปริญญาด้านนิติศาสตร์ (JD) จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก http://winne.ws/n10303

997 ผู้เข้าชม

ส่องประวัติ "จาเร็ด คุชเนอร์" ลูกเขยของ "ทรัมป์" ที่มีบทบาทสำคัญในการคว้าชัยเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ 

ช่วงเวลานี้ นอกจากความสนใจเกือบทั้งโลกจะพุ่งไปยัง โดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ผู้นำคนใหม่ของสหรัฐแล้ว อีกหนึ่งคนที่ได้รับการจับตาไม่แพ้กันคือ จาเร็ด คุชเนอร์ สามีของ อิวานกา ทรัมป์ ที่คาดกันว่าเป็นขุนพลคนสำคัญในการคว้าชัยของพ่อตา

คุชเนอร์ได้ติดตามทรัมป์เข้าทำเนียบขาว และได้สนทนาอย่างออกรสชาติกับ เดนิส แม็คโดโนห์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาว คนถูกจับตามองว่าบุตรเขยคนนี้อาจเข้ามารับตำแหน่งสำคัญในทีมงานของทรัมป์

เขาเป็นบุตรชายของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชื้อสายยิว จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจและปริญญาด้านนิติศาสตร์ (JD) จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก หลังจากซื้อหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ The New York Observer มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ ในวัยเพียง 25 ปี ก็ได้รับการยอมรับในฐานะผู้ที่ทำกำไรให้สื่อเจ้านี้เป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ สามีของอิวานกายังมีความคล้ายคลึงกับพ่อตาคือ เป็นนักอสังหาริมทรัพย์ตัวยง เมื่อ 10 ปีที่แล้ว คุชเนอร์ทุ่มเงิน 1,800 ล้านเหรียญสหรัฐ (6,383 ล้านบาท) ซื้ออาคารสำนักงานถนนฟิฟอเวนิวของมหานครนิวยอร์ก ซึ่งนับว่าเป็นมูลค่าที่มากที่สุดในขณะนั้น และในอีก 2 ปีต่อมาก็ได้รับตำแหน่งซีอีโอของคุชเนอร์คอมพานี บริษัทอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว



.... อ่านต่อได้ที่ : http://www.posttoday.com/world/news/465489

โปรไฟล์เขยใหญ่ เบื้องหลังชัยชนะทรัมป์..
แชร์