"เบนซ์ ปุณยาพร" ปลื้ม รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ลั่นขอน้อมนำคำสอนพ่อปรับใช้ชีวิต

สาว "เบนซ์ ปุณยาพร" ล่าสุดเดินทางมาเข้ารับรางวัล "นรสิงห์" ครั้งที่ 1 บุคคลต้นแบบ 4 แผ่นดินรับรางวัลคนดี 4 แผ่นดิน ณ โรงเเรม โนโวเทลสยาม ทั้งนี้ เจ้าตัวรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้รางวัลนี้ รวมถึงขอชี้เเจงประเด็นที่ล่าสุดธุรกิจอาหารทะเลต้องปิด http://winne.ws/n10367

991 ผู้เข้าชม
"เบนซ์ ปุณยาพร" ปลื้ม รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ลั่นขอน้อมนำคำสอนพ่อปรับใช้ชีวิต

สาว "เบนซ์ ปุณยาพร" ปลื้ม รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ลั่นขอน้อมนำคำสอนพ่อปรับใช้ชีวิต เผยเหตุธุรกิจปิดตัว เพราะพิษเศรษฐกิจ

สาว "เบนซ์ ปุณยาพร" ล่าสุดเดินทางมาเข้ารับรางวัล "นรสิงห์" ครั้งที่ 1 บุคคลต้นแบบ 4 แผ่นดินรับรางวัลคนดี 4 แผ่นดิน ณ โรงเเรม โนโวเทลสยาม ทั้งนี้ เจ้าตัวรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้รางวัลนี้ รวมถึงขอชี้เเจงประเด็นที่ล่าสุดธุรกิจอาหารทะเลต้องปิดตัวลงเพราะมีปัญหาด้านบุคลากร

เบนซ์ เผย ถึงความรู้สึกภูมิใจที่ได้มารับรางวัลในวันนี้ ถือว่า เป็นรางวัลที่เก็บไว้ให้ลูกให้หลานไว้ดูได้ ส่วนตัวคิดว่าที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นเพราะจากการทำความดี เชื่อว่าการทำความดีโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน สักวันหนึ่งความดีนั้นจะย้อนกลับมาหาเราเอง เหมือนกับที่พ่อหลวงของเราเคยทำไว้ให้กับประชาชน และได้รับรางวัลนี้ และเจ้าตัวคิดว่าตัวเองนั้นเป็นนักแสดง และไม่เคยมีข่าวเสียหายอะไรด้วย บวกกับการทำความดี เลยทำให้ส่งผลได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วย อีกอย่างก็ได้ช่วยเหลือสังคม ผู้ยากไร้ด้วย เป็นการนำความภาคภูมิใจให้กับครอบครัว หลังจากนี้ก็วางตัวปกติ เพราะเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ทำตัวเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว คงไม่มีการวางตัวอะไรเพิ่ม

ส่วนทางด้านเรื่องของธุรกิจตอนนี้ก็ปิดไปก่อน อาจจะมีปัญหาทางด้านบุคลากรที่จะมาช่วย และยอมรับว่าพนักงานหายาก เลยต้องมีการปิดปรับปรุงไปก่อน รอให้พร้อมก่อน และรอให้มีพนักงานมาช่วยก่อน ทางด้านพนักงานส่วนที่ขาด คือ ขาดเชฟทำอาหาร และอาจมีปัญหาทางด้านเศรษฐกิจด้วย เพราะกลัวว่าถ้าดื้อดึงที่จะทำอยู่ เกรงว่าจะขาดทุน เลยปิดไว้ก่อน กล่าวต่ออีกว่าจะกลับมาเปิดแน่นอน แต่จะกลับมาในรูปแบบใหม่ แต่ยังไม่สามารถระบุการเปิดใหม่ล่วงหน้าได้

ที่มา INN News  19 พ.ย. 2559

แชร์