ทึ่ง!! ไทยทำ เยลลี่คืนความหนุ่มสาว

อีกนวัตกรรมอาหารที่น่าสนใจจากนวัตกรรมอาหารจากพระจอมเกล้าลาดกระบัง โครงการสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป เยลลี่คืนความหนุ่มสาว Enjuvenate Jelly http://winne.ws/n10580

2.1 พัน ผู้เข้าชม
ทึ่ง!! ไทยทำ เยลลี่คืนความหนุ่มสาว

ความเป็นมา ผู้ประกอบการเป็นผู้ผลิตขนมกัมมี่เยลลี่ ผสมวิตามิน โดยเป็นคนกลางคิดสูตรและจ้าง OEM ผลิต ต้องการนวัตกรรมขนมกัมมี่เยลลี่ เพื่อสุขภาพ มีจุดขาย คือ มีความอร่อย น่ารับประทาน ผสมสารที่มีสรรพคุณที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภคเป้าหมาย แนะทำให้กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนเพื่อกำหนดสารที่มีสรรพคุณได้ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย

การให้คำปรึกษาด้านเทคนิค ที่ปรึกษาด้านเทคนิค ดร. พิมพ์เพ็ญ พรเฉลิมพงศ์ ได้ร่วมกับผู้ประกอบการเพื่อกำหนดสาระสำคัญที่จะใช้เป็นส่วนผสมของ ขนมกัมมี่ เยลลี่ เพื่อผู้หญิงวัยทอง และได้ตกลงจะใช้เห็ดหลินจือแดง วิตามินรวม เป็นสาระสำคัญ และได้แนะนำให้ทดลองผลิตเยลลี่เพื่อใช้เป็นสูตรพื้นฐานก่อนการผสมสารสำคัญ และเลือกเยลลี่ ที่ใช้เจลาตินเป็นส่วนผสมหลัก ใช้มะขาม และปาปริกาเพื่อปรุงแต่งกลิ่นรส และได้ตรวจสอบคุณภาพพื้นฐาน คือ ค่าpH ,  water activity ของผลิตภัณฑ์ที่ได้ ได้เยลลี่ทีมีเนื้อสัมผัสและรสชาติเป็นที่ยอมรับ

นวัตกรรมการผลิต /ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์: เยลลี่วัยทองมีส่วนผสมของมะขามเปรี้ยวเข้มข้น และปาปริก้า มีรสเปรี้ยว หวาน และเผ็ดเล็กน้อย เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม เป็นชิ้นขนาดเล็ก ชิ้นละ 3 กรัม อาจขึ้นรูปเป็นรูปร่างต่างๆ ได้ตามต้องการ ผลิตภัณฑ์ มีสารสำคัญหลายชนิด ที่พิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่ามีผลช่วยลดอาการดังกล่าว ประกอบด้วย สารสกัดจากเห็ดหลินจือแดง (Red Reishi extract) ไลโคปีน Co Q 10 แร่ธาตุต่าง เช่น แคลเซียมจากสาหร่ายทะเล ช่วยบำรุงกระดูก ต่างๆ รวมทั้งวิตามิน

ขอบคุณข้อมูล บทความ  นวัตกรรมอาหารพระจอมเกล้าลาดกระบัง [โครงการสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป]  วันที่: 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังที่ทำงาน : เลขที่ 1 ซอยฉลองกรุง 1 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520 หัวหน้าทีม : ผศ.ดร.พิมพ์เพ็ญ พรเฉลิมพงศ์ติดต่อ : คุณผ่านฟ้า จันทร์ทำมา : 089 - 7736650 :โทรสาร : 02-3298356-8 ต่อ 13  e - mail : [email protected]

บริษัท กวนอิมริชเช็สริส (ประเทศไทย) จำกัดที่ตั้งโรงงาน : เลขที่ 5/14 ถนนนเรศวร ตำบลหอรัตนไชย อำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยารหัสไปรษณีย์ 13000ผู้ติดต่อ : นางสุนทรีอนุสนธิ์พัฒน์โทรศัพท์มือถือ 081-6217744 e - mail : [email protected]

ทึ่ง!! ไทยทำ เยลลี่คืนความหนุ่มสาว
แชร์