คุณรู้จัก PhotoScan ปลุกภาพกระดาษให้มีชีวิต

พาคุณไปทำความรู้จักแอพพลิเคชั่นโฟโตสแกน แอพใหม่จากกูเกิล โฟโตส์ ช่วยให้คุณเปลี่ยนภาพถ่ายบนกระดาษให้เป็นไฟล์ดิจิตอลอย่างคมชัด... http://winne.ws/n10746

645 ผู้เข้าชม

สำหรับขั้นตอนการใช้งานนั้น ต้องบอกว่ามีจุดเด่นที่ขั้นตอนซึ่งง่ายดาย ทั้งยังได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพเป็นไฟล์ดิจิตอล โดยที่คุณสามารถปรับแต่งภาพได้เอง

ทั้งจัดขอบ ปรับสัดส่วนภาพ หมุนภาพ และช่วยลดแสงสะท้อนที่อาจเกิดจากการถ่ายด้วยมือถือได้เป็นอย่างดี เอาเป็นว่า  

รับรองว่าเหมาะกับคนที่อยากคืนชีวิตให้ภาพเก่า...กลับมาสวยเหมือนถ่ายใหม่จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตด้วยมือตัวเองเลยทีเดียว

1. เปิดแอพ PhotoScan ก่อนจะเลือกมุมเหมาะๆ แล้วถ่ายภาพที่คุณต้องการเปลี่ยนจากกระดาษอัดภาพหรือภาพบนหนังสือ ให้เป็นไฟล์ภาพแบบดิจิตอล

2. จากนั้นระบบจะแสดงสัญลักษณ์วงกลมบนภาพโดยแบ่งเป็น 4 มุม ซึ่งคุณจะต้องเลื่อนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตไปยังมุมต่างๆ ตามตำแหน่งที่ระบบกำหนดวงกลมเอาไว้ โดยแบ่งเป็น 4 มุม ซึ่งคุณจะต้องเลื่อนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตไปยังมุมต่างๆ ตามตำแหน่งที่ระบบกำหนดวงกลมเอาไว้ โดยค่อยๆ เลื่อนไปทีละตำแหน่งวงกลมจนครบ และรอให้ระบบได้ทำการประมวลผล เพียงเท่านี้ก็ได้รับไฟล์ภาพดิจิตอลที่มีความคมชัด คล้ายกับผ่านเครื่องสแกนมาทีเดียว

3. แต่หากคุณยังไม่พอใจกับมุมหรือขอบภาพ ก็สามารถปรับแต่งได้ด้วยตนเอง จากโหมดการตกแต่งภาพที่มีมาให้พร้อมสรรพภายในแอพ ซึ่งสามารถหมุนภาพ ปรับขอบภาพ หรือจะเปลี่ยนโทนสีภาพให้เป็นสีใหม่ก็ได้ ตามใจคุณ! 


http://www.thairath.co.th/content/788117

แชร์