ใคร ? คือทนายผู้กล้าท้าอำนาจรัฐ

กล้าที่จะยืนอยู่บนความเมตตา มากกว่าแรงกดดัน และกล้าที่จะยืนอยู่ข้างศาสนจักร มากกว่าการใช้อำนาจรัฐ http://winne.ws/n10760

1.0 พัน ผู้เข้าชม
ใคร ? คือทนายผู้กล้าท้าอำนาจรัฐแหล่งภาพจาก www.popcornfor2.com

ทนายผู้กล้าท้าอำนาจรัฐ

จริง ๆ แล้วทนายใจปลาซิว แต่แกล้งเขียนหลอกตัวเองต่างหาก

ผู้กล้าตัวจริง คือ 

ท่านพล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา 
และท่าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล

ท่านทั้งสองจะเป็นผู้กล้า ต่อเมื่อท่านทั้งสองไม่ใช้กำลังบุกวัด ทำให้เกิดโศกนาฏกรรม ดังไปทั่วโลก

กล้าที่จะยืนอยู่บนความเมตตา มากกว่าแรงกดดัน และกล้าที่จะยืนอยู่ข้างศาสนจักร มากกว่าการใช้อำนาจรัฐ

วีระบุรุษถูกสร้างในสนามรบ แต่ต้องรบกับศัตรู ไม่ใช่รบกับพระ กับผู้ทรงศีล กับคนในชาติ ในศาสนาเดียวกัน
ความเมตตาเท่านั้นที่จะค้ำจุลโลก ทนายเชื่อว่า ด้วยความเป็นชาวพุทธของท่านทั้งสอง ท้ายสุดคงจะต้องหาทางสายกลางในการแก้ปัญหานี้แน่นอน

เวลานี้ศาสนาของเราบอบช้ำมากที่สุด ผู้ใช้อำนาจรัฐกลายเป็นเครื่องมือในการทำลายศาสนา โดยมีการใส่และการป้อนข้อมูลผิดๆเพื่อหวังทำลายศาสนาพุทธของพวกเราชาวไทย

เรื่องราวต่าง ๆ เกิดมานานหลายปี ช่วงเวลาที่เกิดเรื่องราว ท่านทั้งสองก็คงไม่ได้สนใจอะไร เพราะเวลานั้นไม่ใช่หน้าที่ของตนเอง โดยเฉพาะท่านพล.อ.ไพบูลย์ด้วยแล้ว ท่านเป็นทหารไม่มีหน้าที่ด้วยแล้ว ท่านยิ่งไม่สนใจใหญ่

บาปบุญอะไรที่ทำให้ท่านทั้งสองเมื่อรับตำแหน่งแล้ว ท่านทั้งสองกลับสนใจคดีนี้มากเหลือเกิน ทั้ง ๆ ที่ปัญหาชายแดนภาคใต้สำคัญมาก ชาวพุทธถูกฆ่าเกือบทุกวัน แต่ท่านทั้งสอง กลับไม่เคยเอ่ยถึง ทนายก็งงจริง ๆ

มีข่าวปล่อยออกมาเป็นระยะว่าท่านทั้งสองถูกกดดันให้สร้างกระแส เพื่ออะไรซักอย่างที่เขียนไม่ได้ ทนายขออย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย

มนุษย์เกิดมาไม่เคยรู้จักกัน ไม่เคยเห็นหน้าพูดคุยกัน แต่ต้องมาเจอกันในเส้นทางบาปและบุญ ทนายก็พลัดหลงเข้าไปในกลุ่มนี้ด้วย

ทนายหวังว่าเมื่อทุกอย่างจบแบบคุณธรรมนำหน้า ทนายคงได้ถือดอกไม้ธูปเทียนทอง ไปกราบคารวะ เพื่อขอขมากรรม ที่ทนายเวลานี้ต้องเป็นศัตรูทางความคิดกับท่านทั้งสอง

และคงได้ไปกราบหลวงพ่อธัมมชโย ในฐานะศิษย์คนหนึ่งก็เป็นได้ แต่เวลานี้ทนาย เป็นทางสายกลาง เพื่อพระพุทธศาสนาของเราชาวไทยเท่านั้น

ทนายนิทัศน์ ประเสริฐเนติกุล 

ทนายผู้พิทักษ์ศาสนา

อังคาร ๒๙ พย ๕๙ ๘.๑๕ น.

ที่มา http://clearmai.blogspot.jp/2016/11/blog-post_52.html

ใคร ? คือทนายผู้กล้าท้าอำนาจรัฐ

เมื่อคุณเรียนผูกเอง คุณก็ต้องเรียนแก้เอง อย่าให้ใครมาช่วยแก้ได้เล่า ถ้าวันนั้น คุณไปแจ้งข้อกล่าวหาที่วัด ป่านนี้ เรื่องคงไม่มีปัญหาคาราคาซังมาจนบัดนี้หรอก เพราะคุณรีบดันทุรังออกหมายมาก่อนเวลา ที่ควรจะเป็น เรื่องก็ยุ่งแบบนี้

แชร์