คงไม่มีอะไร ? ที่จะเลวร้ายไปกว่านี้ได้อีกแล้ว !!!

เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พระถูกดำเนินคดีเพราะรับของถวายจากโยม เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่พระเอาเงินไปสร้างวัดแต่ต้องผิดฐานฟอกทรัพย์ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่พระสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรมแล้วต้องผิดบุกรุกป่า http://winne.ws/n10781

1.3 พัน ผู้เข้าชม
คงไม่มีอะไร ? ที่จะเลวร้ายไปกว่านี้ได้อีกแล้ว !!!แหล่งภาพจาก เครื่องชั่งดิจิตอล

อย่างนี้เรียกว่า "ลำเอียง" ก่อให้เกิดความอยุติธรรม ใช่หรือไม่ ?

อ่านบทความนี้แล้วชอบใจมาก ขออนุญาตนำมาลงให้คนอื่นอ่านด้วยนะคะ 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับวัดพระธรรมกายตอนนี้มีความแปลกประหลาดอย่างมากมายมหาศาล

เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พระถูกดำเนินคดีเพราะรับของถวายจากโยม

เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่พระเอาเงินไปสร้างวัดแต่ต้องผิดฐานฟอกทรัพย์

เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่พระสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรมแล้วต้องผิดบุกรุกป่า (ง่าย ๆ ถ้าบอกให้รื้อส่วนที่รุกล้ำ ก็ได้ ง่ายนิดเดียว ทำไมต้องออกหมายจับ ก่อนก่อสร้างก็ดำเนินตามกฎระเบียบข้อกฎหมายถูกต้องมาตลอด) และทั้งทั้งที่สถานที่รอบข้างไม่มีใครถูกแจ้งความกล่าวหาเลยแม้แต่คนเดียว ทั้งที่ซื้อและผ่านมือมาหลายมือ แต่ทำไม หลวงพ่อมือที่ 2 ผิดคนเดียว

เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พระรูปเดียวแต่ใช้กองกำลังตำรวจทหารมาจับเป็นกองทัพเหมือนทำสงคราม 

เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ถ้าเป็นคดีเกี่ยวกับพระเร่งรัดกระบวนการเต็มที่ ส่วนคดีอื่น 10 ปีก็รอได้

เป็นสิ่งที่ต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ ชาติไทย ที่เจ้าหน้าที่รัฐ เงียบเฉย ทั้งที่ข่าววัดพระธรรมกาย แพร่สะพัดมานานแล้ว ว่าถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสีมาเป็นระยะ ๆ ตลอดมา ก็ไม่เคยเอาผิดได้จริงเลย ผ่านมา กว่า 47 ปี ส่วนที่ภาคใต้ เกิดเหตุวัน 2 วัน ผู้ร้ายยิงหญิงท้องแก่ 8 เดือนตาย จนท.รัฐรีบออกมาบอกว่า ให้สื่อลงข่าวให้ดี เพื่อลดความขัดแย้ง ส่วนกรณีวัดพระธรรมกาย สื่อลงเสื้ยมให้ทะเลาะกันเกือบปี ไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐคนไหน ? มาว่ากล่าวตักเตือน แถมยังเห็นดีเห็นงามตามไปด้วย ใช่หรือไม่ ?

น่าอายแค่ไหน ประเทศที่มีคนนับถือศาสนาพุทธเป็นศาสนาประจำชาติ แต่กลับเลือกปฏิบัติจ้องจับผิดแต่พระ

ความดีของคนเรารู้ด้วยการอยู่ร่วมกัน เหตุนี้ล่ะครับที่ลูกศิษย์วัดพระธรรมกายนับล้านคน ยังคงเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์และยังคงศรัทธาในตัวพระเดชพระคุณหลวงพ่ออย่างเหนียวแน่น ไม่มีใครหรอกครับที่ยอมเอาเงินที่ตัวเองหามาด้วยหยาดเหงื่อแรงกายตลอดทั้งชีวิตมาถวายมาบริจาคง่าย ๆ แต่ที่เค้ากล้าถวายกล้าบริจาคให้วัดพระธรรมกายกันเยอะเยอะ เพราะพวกเขาเห็นแล้วว่าเงินที่บริจาคนั้นสามารถก่อเกิดประโยชน์ต่อชาวโลกต่อส่วนรวมได้มากเพียงใด 

สิ่งที่เขาเห็นเค้าประจักษ์ไม่ใช่แค่คนเดียว แต่คนเป็นล้านที่เห็น อย่างนี้จะเรียกว่า ผิดได้อย่างไร ?

และสิ่งที่เขาเห็นไม่ใช่แค่นามธรรมแต่พระเดชพระคุณหลวงพ่อเอาปัจจัยเหล่านั้นไปก่อให้เกิดประโยชน์เป็นรูปธรรมชัดเจน ที่เห็นสถานที่ใหญ่โตทั้งหลาย ลูกศิษย์สุดจะภูมิใจเลยครับเวลานักเรียนตำรวจทหารข้าราชการมาฝึกอบรม เวลาพระมาใช้สถานที่สอบภาษาบาลี เวลาที่มีคนมาสวดมนต์นั่งสมาธิทีละหลายแสนคน ลูกศิษย์ทุกคนจะปลื้มและมีความสุขมากครับถ้าเห็นคนเปลี่ยนชีวิตด้วยธรรมะของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

ดังนั้นคำขู่จะใช้กำลังตำรวจทหาร จะไม่สามารถบั่นทอนแรงศรัทธาของสาธุชนที่มีต่อพระเดชพระคุณหลวงพ่อได้เลย ยิ่งเห็นท่านถูกอำนาจรัฐรังแกเช่นนี้ สาธุชนลูกศิษย์ทุกคนยิ่งจะศรัทธาท่านมากขึ้นพร้อมจะให้กำลังใจท่านโดยไม่หวั่นภัยใดใดทั้งสิ้น

เรียบเรียงโดย ปาโมกข์ พรหมเดช

คงไม่มีอะไร ? ที่จะเลวร้ายไปกว่านี้ได้อีกแล้ว !!!

เพราะความอคติ ลำเอียง ความยุติธรรม ย่อมไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

แชร์