หมอเตรียมถอดเครื่องพยุงชีพ หนูน้อยวาว่าอาการโคม่าก็ฟื้นขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์!!

ตีแผ่เรื่องราวแห่งปาฏิหาริย์ เด็กหญิงวัย 1 ขวบรายหนึ่งอาการเข้าสู่โคม่า นอนรอความตายมาหลายเดือน แต่ขณะที่คณะแพทย์กำลังเตรียมถอดเครื่องพยุงชีพปลดปล่อยเธอพ้นจากความทุกข์ทรมาน จู่ๆ หนูน้อยก็ฟื้นขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ http://winne.ws/n10933

563 ผู้เข้าชม
หมอเตรียมถอดเครื่องพยุงชีพ หนูน้อยวาว่าอาการโคม่าก็ฟื้นขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์!!

  ฟ็อกซ์นิวส์ - สื่อสหรัฐฯ ตีแผ่เรื่องราวแห่งปาฏิหาริย์ เด็กหญิงวัย 1 ขวบรายหนึ่งอาการเข้าสู่โคม่า นอนรอความตายมาหลายเดือน แต่ขณะที่คณะแพทย์กำลังเตรียมถอดเครื่องพยุงชีพปลดปล่อยเธอพ้นจากความทุกข์ทรมาน จู่ๆ หนูน้อยก็ฟื้นขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์

              ฟ็อกซ์นิวส์รายงานโดยอ้างเว็บไซต์อินไซด์ เอดิชัน เผยคณะแพทย์ระบุว่าอาการของหนูน้อยมาร์วา จากเมืองมาร์กเซย์ของฝรั่งเศส เข้าขั้นโคม่า หลังถูกไวรัสรุนแรงชนิดหนึ่งโจมตีระบบประสาท

              ในเดือนกันยายน แพทย์บอกกับพ่อแม่ของหนูน้อยมาร์วาว่าเธอกำลังจะตาย แต่ในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่นมา ระหว่างที่แพทย์กำลังเตรียมการถอดเครื่องพยุงชีพ หนูน้อยรายนี้กลับตื่นขึ้นมาราวปาฏิหาริย์ 

 “หมอคิดว่าเธอคงจะไม่สามารถหายใจได้ด้วยตนเองอีกเลย ซึ่งอาจหมายถึงเธอไม่อาจเดินหรือกินอาหารเองได้ด้วย” โมฮัมเหม็ด บูเชนาฟา บิดาของเด็กเขียนร้องเรียนบนเว็บไซต์ Change.org ขณะที่ทางครอบครัวเริ่มเรี่ยไรเงินเพื่อนำเรื่องนี้ยื่นต่อศาล

              มีผู้คนกว่า 115,000 รายร่วมลงชื่อในคำร้องเรียนดังกล่าว แต่แพทย์บอกกับครอบครัวว่าสืบเนื่องจากประเด็นด้านงบประมาณ พวกเขาจำเป็นต้องถอดเครื่องพยุงชีพหนูน้อยรายนี้ภายใน 1 สัปดาห์

              อย่างไรก็ตาม ในอีก 10 วันต่อมาหนูน้อยมาร์วากลับตื่นขึ้นมาเอง ขณะที่ผู้เป็นพ่อถ่ายภาพวินาทีแห่งปาฏิหาริย์นี้เอาไว้ได้และโพสต์มันลงสื่อสังคมออนไลน์

             “สาวน้อยมหัศจรรย์ของผมส่งยิ้มให้ผม จนแล้วจนรอดก็ต้องต่อสู้กันต่อไป” บูเชนาฟา โพสต์อัปเดต “อาการของเธอยังทรงตัว นอกจากมีไข้บ้างเป็นครั้งคราว เธอยังคงต้องได้รับการรักษา”

      

แชร์