นาค"กัน นภัทร"เตรียมเข้าพิธีอุปสมบท ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ร.9 เเละทดแทนพระคุณพ่อแม่

เตรียมเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ในหลวง รัชกาลที่ 9 และทดแทนพระคุณพ่อแม่แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร หรือ กัน เดอะสตาร์ http://winne.ws/n11143

1.0 พัน ผู้เข้าชม

บรรยากาศพิธีปลงผมนาค "กัน นภัทร" ที่บ้านจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นไปด้วยความปิติอย่างยิ่งของครอบครัวอินทร์ใจเอื้อ ญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมวงการเเละบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย

โดยก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มของเราได้โพสต์ขมาเเละเเสดงถึงความตั้งใจในการสู่ร่มกาสาวพัสตร์ในครั้งนี้ ดังข้อความที่ว่า

"การบวชเป็นกิจสำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตลูกผู้ชาย ผมจึงตั้งใจอย่างเต็มที่กับการเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ในครั้งนี้ ช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้ขอขมาลาบวชผู้คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตผม ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย พี่ น้อง เพื่อนร่วมงาน คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตทุกคนตลอดจนแฟนคลับ ทุกครั้งที่ผมก้มกราบแทบพื้น ใช่ว่าผมจะแค่ทำตามประเพณีแต่ผมวางหัวใจของผมไว้แทบเท้าทุกท่านด้วย หากมีสิ่งใดที่ผมเคยล่วงเกินท่านทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นทางกาย วาจา ใจ ทั้งที่ผมตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ผมขออโหสิกรรมจากทุกท่านจากใจจริง นอกจากจะตอบแทนคุณบุพการีแล้ว ผมขอบวชเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ ของพวกเราด้วย ขอให้ทุกท่านได้รับอานิสงฆ์จากการบวชในครั้งนี้และร่วมอนุโมทนาบุญกับผมด้วยกันครับ"

#gunnapatordination2016

Cr.gunnapat23 

@ พลอย

นาค"กัน นภัทร"เตรียมเข้าพิธีอุปสมบท ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ร.9 เเละทดแทนพระคุณพ่อแม่ขอบคุณภาพจากเพจ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

เเละในเพจก็ยังได้เเนะนำ 6 วิธีปฏิบัติเมื่อนภัทรบวช for fans จะมีอะไรบ้างที่เเฟนคลับต้องปฏิบัติไปดูกันค่ะ

นาค"กัน นภัทร"เตรียมเข้าพิธีอุปสมบท ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ร.9 เเละทดแทนพระคุณพ่อแม่ขอบคุณภาพจากเพจ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

ทั้งนี้ กัน นภัทร จะเข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดโพธาราม จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 10 ธันวาคม 2559 โดยมีกำหนดบวชเป็นเวลา 15 วัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ : กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ 

แชร์