ภาพยนตร์เพลงรัก 'ลาลาแลนด์' หรือ 'นครดารา' ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 74

ก่อนหน้านี้ 'ลาลาแลนด์' ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้วจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice Film Festival) ครั้งที่ 73 ประจำปี 2016 โดย 'เอ็มมา สโตน' นางเอกสาวสามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมาครอบครอง http://winne.ws/n11385

1.2 พัน ผู้เข้าชม
ภาพยนตร์เพลงรัก 'ลาลาแลนด์' หรือ 'นครดารา' ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 74

ภาพยนตร์ ลาลาแลนด์ ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 74 มากที่สุดถึง 7 สาขา

'ลาลาแลนด์' หรือ 'นครดารา' ภาพยนตร์เพลงรักโรแมนติก โดยเดเมียน ชาเซลล์ ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงเจ้าของ 3 รางวัลออสการ์ และนักแสดงนำชื่อดังมากความสามารถอย่าง ไรอัน กอสลิง และเอ็มมา สโตนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe Awards 2017) ครั้งที่ 74   มากที่สุดของปีถึง 7 สาขาไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (ประเภทคอมเมดีมิวสิคคัล), ผู้กำกับยอดเยี่ยม, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, และเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม โดยงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำจะจัดขึ้นในวันที่ 8 มกราคม 2017 ที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ 'ลาลาแลนด์' ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้วจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice Film Festival) ครั้งที่ 73 ประจำปี 2016 โดย 'เอ็มมา สโตน' นางเอกสาวสามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมาครอบครองได้อย่างสำเร็จ และได้รับคำชมจากทุกสื่อใหญ่อย่างท่วมท้นมาแล้วในงานเทศกาลดังกล่าว

ภาพยตร์เพลงเรื่องลาลาแลนด์ เป็นการเล่าถึงเรื่องราวชีวิตของ เซบาสเตียน (รับบทโดยไรอัน กอสลิ่ง) หนุ่มนักเปียโนแจ๊สที่ได้มีโอกาสพบรักกับ มีอา (รับบทโดยเอ็มมา สโตน) นักแสดงสาวดาวรุ่ง ซึ่งความรักของพวกเขาต้องเจออุปสรรคมากมายเมื่อการตั้งใจในการทำงานเพื่อไล่ตามความฝันของแต่ละฝ่ายเป็นปัจจัยที่ทำให้ความสัมพันธ์เริ่มระหองระแหง ซึ่งความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการที่ต่างฝ่ายต่างพยายามประคับประคองความรักของพวกเขาให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆไปได้ ผ่านทั้งการแสดง การเต้นรำ และการร้องเพลงที่น่าทึ่งของนักแสดงนำทั้ง 2 คน

'ลาลาแลนด์' มีกำหนดเปิดรอบพิเศษให้พิสูจน์ก่อนใคร 29 ธ.ค. 2016 นี้ และมีกำหนดฉายจริงในวันที่ 12 มกราคม 2017

ที่มา : http://news.voicetv.co.th/entertainment/441432.html

แชร์