พายุฤดูหนาวถล่มสหรัฐ เตือนหิมะปกคลุมทั่วภูมิภาค

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาสหรัฐ ระบุว่าหิมะตกปกคลุมหนากว่า 30 เซนติเมตรและมีลมกระโชกแรง 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในพื้นที่ ไล่ตั้งแต่บริเวณทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก ไปจนถึงฝั่งตะวันตกของรัฐเมน ส่งผลให้พื้นผิวถนนอาจถูกปกคลุมไปด้วยหิมะและกระแสไฟฟ้าดับ http://winne.ws/n11814

1.3 พัน ผู้เข้าชม

ฉลองปีเก่ารับปีใหม่ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ

          ชาวอเมริกันจำนวนมาก ได้ฉลองปีเก่ารับปีใหม่ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ หลังจากพายุฤดูหนาวพัดปกคลุมตั้งแต่ตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก ไปจนถึงฝั่งตะวันตกของรัฐเมน

          ศูนย์อุตุนิยมวิทยาสหรัฐ ระบุว่าหิมะตกปกคลุมหนากว่า 30 เซนติเมตรและมีลมกระโชกแรง 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในพื้นที่ ไล่ตั้งแต่บริเวณทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก ไปจนถึงฝั่งตะวันตกของรัฐเมน ส่งผลให้พื้นผิวถนนอาจถูกปกคลุมไปด้วยหิมะและกระแสไฟฟ้าดับ

          นอกจากนี้ พายุฤดูหนาวจะเคลื่อนตัวส่งผลกระทบไปทั่วภูมิภาค มีการประกาศเตือนและให้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดในหลายพื้นที่ เนื่องจากบางแห่งอาจมีหิมะตกหนักปกคลุมหนา 8 เซนติเมตรต่อชั่วโมง อุณหภูมิอากาศในพื้นที่จะอยู่ในช่วงระหว่างประมาณ -2 ถึง -4 องศาเซลเซียส และจะลดต่ำลงอีกในวันนี้ 

          ขณะที่สื่อท้องถิ่นรายงานว่า อิทธิพลของพายุฤดูหนาวครั้งนี้ ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ปิดกั้นการจราจรบนเส้นทางหลวงฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือ และตอนกลางของรัฐเพนซิลเวเนียเป็นเวลาหลายชั่วโมงเมื่อวานนี้

ที่มา :     NOW26.TV     >     พิกัดโลก      /       วันที่ 31 ธันวาคม  2559

แชร์