สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯรัชกาล10 พระราชทานอาหาร น้ำดื่มแก่ประชาชนรอเข้ากราบพระบรมศพ

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ร.10 ทรงห่วงใยพสกนิกร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เจ้าหน้าที่ นำอาหารและน้ำดื่มพระราชทาน แก่ประชาชนที่มารอคิวกราบพระบรมศพ http://winne.ws/n11825

1.2 พัน ผู้เข้าชม
สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯรัชกาล10 พระราชทานอาหาร น้ำดื่มแก่ประชาชนรอเข้ากราบพระบรมศพ

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ร.10 ทรงห่วงใยพสกนิกร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เจ้าหน้าที่ นำอาหารและน้ำดื่มพระราชทาน แก่ประชาชนที่มารอคิวกราบพระบรมศพ

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงห่วงใยพสกนิกรที่เดินทางมากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เจ้าหน้าที่กองงานหน่วยทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ฯ นำอาหารและน้ำดื่มพระราชทาน มาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดินทางมาต่อคิวในท้องสนามหลวง บริเวณเต็นท์ด้านทิศเหนือ ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากมาตาอเเถวรอรับอาหารพระราชทาน 

ขณะที่ ท้องสนามหลวงด้านทิศใต้ เจ้าหน้าที่กำลังจัดเตรียมสถานที่สำหรับกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี โดยมีการตั้งเวทีขนาดใหญ่ เตรียมเก้าอี้สำหรับผู้ที่จะมารวมสวดมนต์ ตั้งเต็นท์สำหรับลงทะเบียน เเละ จุดรับโคม โดยล่าสุดมีประชาชนเริ่มเข้ามารอร่วมกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีเเล้ว ซึ่งมีทั้งผู้ที่กราบถวายบังคมพระบรมศพเเล้วเสร็จ เเละผู้ที่เดินทางมาเพื่อร่วมกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีถวายเป็นพระราชกุศลโดยเฉพาะ

ที่มา INN News 31 ธ.ค. 2559

แชร์