เด็กสองขวบช่วยน้องฝาแฝดถูกตู้ล้มทับ

บร็อค ชอฟฟ์ ทารกวัยสองขวบติดค้างพี่ชายฝาแฝดนาม "โบว์ดี้" อย่างมาก หลังจากได้รับการช่วยเหลือจากพี่ชายให้รอดพ้นจากอันตราย เพราะถูกตู้ล้มทับได้อย่างคาดไม่ถึง ขณะที่พวกเขากำลังเล่นกันอยู่ในบ้านที่เมืองโอเรม รัฐยูทาห์ http://winne.ws/n11923

579 ผู้เข้าชม

เป็นอุทธาหรณ์แก่บรรดาพ่อแม่

          ภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อรักษาความปลอดภัย ทำให้เห็นว่า โบว์ดี้ พยายามอยู่เกือบ 2 นาทีกว่าจะช่วยน้องชายที่ติดอยู่ใต้ตู้ ที่ล้มลงมาทับได้สำเร็จ โดยพ่อ-แม่ของเด็กแฝดคู่นี้ นำคลิปวิดีโอนี้มาโพสต์ในโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นอุทธาหรณ์แก่บรรดาพ่อแม่ที่ไม่ติดตั้งตู้ให้มีความปลอดภัยเพียงพอ

          ริกกี้ ชอฟฟ์ พ่อของเด็กแฝด เล่าว่า ตอนแรกเขาลังเลว่าจะนำคลิปวิดีโอนี้เผยแพร่ดีหรือไม่ แต่ก็คิดว่าพ่อ-แม่จำนวนมาก อาจจะทำผิดพลาดอย่างที่เขาทำ คือไม่ติดตั้งตู้ให้มั่นคง หรือติดผนังไปเลย เพื่อความปลอดภัยของลูกๆ

          พ่อของเด็กแฝดบอกด้วยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 8.30 น.ของวันศุกร์ ตามเวลาท้องถิ่น และช่วงเกิดเหตุไม่มีใครรู้เรื่อง จนกระทั่งเคย์ลี แม่ของเด็กแฝดตื่นนอน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น และรีบรุดไปที่ห้องของเด็กแฝด ก็เห็นว่าพวกเขาปลอดภัยดี

          ริกกี้ ผู้เป็นพ่อบอกกับซีเอ็นเอ็นด้วยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปาฏิหาริย์ และเป็นเหตุการณ์พิเศษมากๆ ที่ได้เห็นว่าโบว์ดี้ช่วยเหลือน้องชายให้ปลอดภัยได้อย่างไร

ที่มา :     NOW26.TV     >     พิกัดโลก      /       วันที่ 04 มกราคม  2560

แชร์