"อเมซอน-ฟอร์เอเวอร์ 21" ชิงซื้อ "อเมริกัน แอพพาเรล"

"อเมซอน" และ "ฟอร์เอเวอร์ ทเวนตี้วัน" กำลังแข่งยื่นซื้อ "อเมริกัน แอพพาเรล" เจ้าของเสื้อผ้าแบรนด์ดัง ซึ่งกำลังล้มละลาย http://winne.ws/n12019

1.0 พัน ผู้เข้าชม

อเมริกัน แอพพาเรล ผู้ผลิตเสื้อผ้าที่"ผลิตในสหรัฐ"

       นางแมรี เอปเนอร์ ของบริษัทวิเคราะห์ค้าปลีก "แมรี เอปเนอร์" เปิดเผยเมื่อวานนี้ (5 ม.ค.) ว่า อเมซอน ผู้ค้าปลีกออนไลน์ชื่อดังของโลก และฟอร์เอเวอร์ ทเวนตี้วัน เชนร้านเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่นสหรัฐ กำลังยื่นข้อเสนอซื้อบริษัทอเมริกัน แอพพาเรล ผู้ผลิตเสื้อผ้าที่กำลังล้มละลาย ซึ่งเป็นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลและถือเป็นแนวคิดที่ดี

       การประมูลเพื่อครอบครองอเมริกัน แอพพาเรล ซึ่งชูจุดขายว่า "ผลิตในสหรัฐ" จะเป็นการตัดสินอนาคตของโรงงานผลิตเสื้อผ้าขนาดใหญ่โตในรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นหนึ่งในรัฐที่มีค่าแรงสูงสุดของสหรัฐ

       อเมซอน และฟอร์เอเวอร์ทเวนตี้วัน เช่นเดียวกับ "เน็กซ์ เลเวล แอพพาเรล" ผู้ผลิตเสื้อผ้าในรัฐแคลิฟอร์เนีย และ "ออเธนติก แบรนด์ส กรุ๊ป" กำลังเจรจากับอเมริกัน แอพพาเรล และที่ปรึกษาด้านการเงินของบริษัทเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอก่อนถึงเส้นตายในวันนี้ (6 ม.ค.) โดยที่ข้อเสนอต้องสูงกว่า 66 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 2,357 ล้านบาทของจิลแดน แอคทีฟแวร์ ที่อเมริกัน แอพพาเรลตกลงไว้เมื่อยื่นเรื่องล้มละลายในเดือนพฤศจิกายน

ที่มา :     NOW26.TV     >     พิกัดโลก      /       วันที่ 06 มกราคม  2560

แชร์