น่ารัก!! ทหารอังกฤษถ่ายรูปกับเด็กน้อยแต่งชุดทหาร

หนูน้อยวัย 4 ขวบแต่งกายชุดทหารเต็มยศ จากนั้นก็มีทหารรักษาพระองค์แตกแถวเดินมาหาเขาและร่วมถ่ายรูป http://winne.ws/n12097

1.7 พัน ผู้เข้าชม

เป็นวันเกิดที่ยอดเยี่ยมที่สุด

                      ทหารรักษาพระองค์อังกฤษนายหนึ่ง สังเกตเห็นเด็กชายมาร์แชล สก็อตต์ วัย 4 ขวบ แต่งเครื่องแบบเลียนแบบนายทหารรักษาพระองค์มาอย่างเต็มที่ และยืนทำท่าคำนับอยู่ระหว่างพิธีเปลี่ยนเวรยามที่หน้าพระตำหนักวินเซอร์ เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ความน่ารักของหนูน้อยมาร์แชล ทำให้เขาตัดสินใจเดินกลับมาและเรียกไปยืนข้างๆ เพื่อถ่ายรูปด้วยกัน

                      ผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ "เจีย เฟิง" ได้โพสต์วิดีโอน่าประทับใจนี้ไว้ได้ และทหารจากหน่วยโคลด์ สตรีม ซึ่งเป็นหน่วยทหารรักษาพระองค์ที่ทหารในคลิปสังกัดอยู่ เผยแพร่คลิปดังกล่าวจนกลายเป็นกระแสที่มีการพูดถึงอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์

                      สิบตรีพอล เอดเดน ทหารยามที่แตกแถวกลับมาหาหนูน้อยยอมรับว่า สิ่งที่ทำไม่ใช่เรื่องปกติในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เมื่อเขาเห็นมาร์แชลแต่งชุดทหารหน่วยองค์รักษ์โคลด์สตรีม ขณะกำลังนำทหารยามกลับเข้าห้องพักตามปกติ ทำให้นึกถึงสมัยที่เขายังเด็กที่เคยไปยืนที่หน้าปราสาทเอดินเบอระ เพราะหวังจะถ่ายรูปกับทหารเหมือนกัน และเขากับภรรยาก็กำลังจะได้ลูกชาย

                      ด้านมารดาหนูน้อยมาร์แชล นางอิโมเกน สก็อตต์  กล่าวขอบคุณผ่านเฟซบุ๊ค ทั้งต่อทหาร และสาวๆ ในบริเวณนั้น ที่ได้ร้องเพลงแฮปปี เบิร์ธเดย์ให้กับลูกชาย 

                      นอกจากนี้ นายเอดเดนยังได้เชิญพวกเขาเที่ยวชมสถานที่ซึ่งเป็นหนึ่งในพระราชฐานของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบทที่ 2 ด้วย เธอรู้สึกตื้นตันมากที่ลูกชายมีความสุขมากกับความฝันเป็นจริง และเป็นวันเกิดที่ยอดเยี่ยมที่สุด

แหล่งที่มา :     NOW26.TV     >     พิกัดโลก      /       วันที่ 09 มกราคม  2560

แชร์