บรรเจิด!!เก่งธชย โชว์ผลงานเพลงพระราชนิพนธ์ "ความฝันอันสูงสุด"version ใหม่

“เก่ง” ธชย ประทุมวรรณ และกลุ่มเยาวชนรุ่นใหม่ ขออัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์“ความฝันอันสูงสุด” เพื่อเป็นพลัง ผลักดัน ให้คนไทยได้ยืนหยัด มุ่งไป ณ ความฝันอันสูงสุด http://winne.ws/n12169

869 ผู้เข้าชม
บรรเจิด!!เก่งธชย โชว์ผลงานเพลงพระราชนิพนธ์ "ความฝันอันสูงสุด"version ใหม่

ช่วงนี้ไม่ว่าจะได้รับเชิญไปร่วมงานที่ไหนทั้งในและต่างประเทศ  สำหรับศิลปินนักร้องผู้มีน้ำเสียงเป็น เอกลักษณ์หาตัวจับยากอย่าง “เก่ง ธชย” ตลอดช่วงที่ผ่านมา มักได้รับหน้าที่อันทรงเกียรติเป็นตัวแทนขับเสภาแสดงความอาลัย เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชอยู่เสมอๆ ล่าสุดเจ้าตัวไอเดียบรรเจิด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 28 ปี ในวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา  ขออนุญาตอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ “ความฝันอันสูงสุด” นำมาเรียบเรียงและถ่ายทอดออกมาเป็นเวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อเป็นมงคลแก่ชีวิต

ด้วยความตั้งใจของเก่งและกลุ่มเพื่อน ๆ ที่ตั้งใจจะรักษา ศิลปวัฒนธรรมไทย ที่บ่งบอกถึงความเป็นชาติ ของพวกเรา นี่แหละคือความฝันอันสูงสุดของพวกเรา  เพราะ “วัฒนธรรมไทยมีค่า มีราคา และต้องไปให้ไกลทั่วโลก”

“เก่ง” ธชย ประทุมวรรณ และกลุ่มเพื่อนเยาวชนรุ่นใหม่ ขออัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์“ความฝันอันสูงสุด” เพื่อเป็นพลัง ผลักดัน ให้คนไทยได้ยืนหยัด มุ่งไป ณ ความฝันอันสูงสุด

ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทำดี เพราะ “ความดีทำยาก แต่เราต้องทำ เพราะความดีเป็น เครื่องชี้วัดของความเป็นคน”

ขอให้พวกคุณจงไปถึงความฝันอันสูงสุดที่ตั้งใจไว้

http://www.komchadluek.net/news/ent/255608

http://www.mediastudio.co.th/2017/01/11/98187/


แชร์