ททท. ร่วมกับ สวนลุมฯจัดเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2560 ปลุกกระแส "ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง"

เปิดศักราชท่องเที่ยวปี 2560 กับงานมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 37" พบ 10 โซน ปลุกกระแส "ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง" http://winne.ws/n12334

927 ผู้เข้าชม
ททท. ร่วมกับ สวนลุมฯจัดเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2560 ปลุกกระแส "ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง"ภาพจาก unseen Tour Thailand

          กลับมาอีกครั้งสำหรับเทศกาล ‘เที่ยวเมืองไทย’ ปี 2560 จะมีขึ้นในวันที่ 25-29 มกราคม 2560 เป็นมหกรรมท่องเที่ยวที่รวบรวมและย่อส่วนของดี ของเด็ด ของเก๋ ของแต่ละภาคในประเทศมาไว้ในที่เดียวกันที่สวนลุมพินี ปีนี้ธีมของงานยังคงคอนเซ็ปต์เดิม แต่อัดแน่นด้วยการนำเสนอแบบใหม่ที่เรียกได้ว่าแตกต่างกว่าทุกปีด้วยการปลุกกระแส ‘ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง’ ส่วนจะลึกซึ้งมากน้อยแค่ไหนต้องติดตาม 

- โซนที่ 1 อุทยานไม้ดอกไม้ประดับเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 และ รัชกาลที่ 10 นิทรรศการท่องเที่ยวตามรอยพระบาท 5 ภาค

- โซนที่ 2 ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง (หมู่บ้านไทย 5 ภาค): รวมของดีของเด่นจากทุกภูมิภาคทั่วไทยแชะกับแลนด์มาร์คสุดอลังการจาก 5 ภาค ชมการแสดงที่หาดูได้ยาก และช้อปสินค้าดีในราคาถูกใจจากทั่วเมืองไทย เรียกได้ว่า..มางานเดียวจบครบทั่วไทยเลยทีเดียว

- โซนที่ 3 กิจกรรมของดี 50 เขตของ กทม. และ อาหารถิ่น 5 ภูมิภาคของ ททท. : พบกับสินค้าเด็ดอาหารดังจากทั่วไทยมารวมไว้ที่งานเดียว

-โซนที่ 4 # ณ สุขใจ นิทรรศการครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยวไปกับ ททท. พบกับ ประวัติและผลงาน หนังโฆษณา version ต่างๆ ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ของ ททท. , รางวัลกินรี Thailand Tourism Awards ,VR เส้นทางการท่องเที่ยว 3 ฤดู , ชุมทางสุขใจ - Amazing Thailand 4.0 

, ประสบการณ์สุขใจ Local Experience ,Co - Shopping Space -TAT Shop OTOP 

- โซนที่ 5 เส้นทางแนะนำแหล่งท่องเที่ยว : เสนอขายแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาสุดพิเศษ

- โซนที่ 6 Outdoor Fest : พบกับหลากกิจกรรมท่องเที่ยวสุดท้าทาย

- โซนที่ 7 เวทีการแสดงเวทีใหญ่ : มันส์ไปกับการแสดงจากศิลปินชื่อดังของเมืองไทย อาทิ บอดี้แสลม กุ้ง สุทธิราช ปาล์มมี่ บางกอกพาราไดซ์ เดอะ พาเลส ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ และชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมร่วมสมัยอีกมากมาย

- โซนที่ 8 เทศกาลตรุษจีนและแหล่งท่องเที่ยวไชน่าทาวน์ : ร่วมฉลอง "ตรุษจีนวิถีไทย เก๋ไก๋ปีระกา 2560" สัมผัสบรรยากาศตรุษจีนจากทั่วไทย ร่วมสืบสานความสัมพันธ์ไทย–จีน 

- โซนที่ 9 แหล่งท่องเที่ยวทางทรัพยากรธรณีวิทยา อุทยานทางธรณีวิทยา ไดโนเสาร์จำลอง

- โซนที่ 10 เซลฟี่น้องสุขใจ 77 จังหวัด

พิเศษ!!! ช้อปครบ 10,000 บาทในหมู่บ้านไทย 5 ภาค ลุ้นชิงแพ็คเกจท่องเทียวหรูห้องพักศรีพันวา-โซเนวาคีรี พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ และรางวัลอื่นอีกมากมาย แจกทุกวัน มูลค่ารวมกว่าล้านบาท!!!

เที่ยวเมืองไทยได้ทุกวัน มาพบกันที่สวนลุมฯ

วันที่ 25 – 29 มกราคมนี้ เวลา 14.00 – 22.00 น.

ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร

งานนี้ ททท. จัดเต็ม ต้องห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.tourismthailand.org/ttf2017

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ Unseen Tour Thailand

แชร์