โฮมโปรร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ มอบเงิน 1 ล้านบาท พร้อมลดราคาสินค้าสำหรับผู้ประสบภัย

โฮมโปรมอบเงิน1ล้านบาท ช่วยภาคใต้และเชิญชวนคนไทยเปิดกล่องรับบริจาคเงินช่วยเหลือผ่านช่องทางโฮมโปรทุกสาขา พร้อมเตรียมแผนช่วยเหลือบูรณะหลังน้ำลดเรื่องการซ่อมแซมบ้านและลดราคาสินค้าราคาพิเศษ http://winne.ws/n12335

1.3 พัน ผู้เข้าชม
โฮมโปรร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ มอบเงิน 1 ล้านบาท พร้อมลดราคาสินค้าสำหรับผู้ประสบภัย

“โฮมโปร” เร่งช่วยซับน้ำตาพี่น้องชาวใต้มอบเงิน 1 ล้านบาท ผ่านกระทรวงมหาดไทย โดย นายสุทธิพงษ์  จุลเจริญ รองปลัดกระทรวงมหาดไทยเป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อช่วยผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมครั้งใหญ่ พร้อมให้ความช่วยเหลือครอบครัว และพนักงานของสาขาโฮมโปร 9 แห่งในภาคใต้ที่ประสบภัยครั้งนี้ พร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมช่วยพี่น้องภาคใต้ เปิดกล่องรับบริจาคเงินช่วยเหลือผ่านช่องทางโฮมโปรทุกสาขา พร้อมเตรียมแผนช่วยเหลือบูรณะหลังน้ำลดเรื่องการซ่อมแซมบ้านลดราคาสินค้าราคาพิเศษ


นายคุณวุฒิ  ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง และมีน้ำท่วมภาคใต้โดยรอบทั้งหมด โดยทางโฮมโปรได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และได้เตรียมรับมือกับภัยพิบัติในครั้งนี้โดยให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นด้วยการระดมพนักงาน ไปมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ข้าวสารอาหารแห้ง และของใช้ต่างๆ ให้กับชาวบ้านและร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมภาคใต้ครั้งใหญ่  ได้มอบเงินช่วยเหลือ 1 ล้านบาท ผ่านกระทรวงมหาดไทยเพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ โดยมีนายสุทธิพงษ์  จุลเจริญ รองปลัดกระทรวงมหาดไทยเป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวภาคใต้ต่อไป

 

โฮมโปร ในฐานะผู้นำเรื่องบ้าน ที่มีประสบการณ์ เกี่ยวกับการซ่อมแซมและปรับปรุงบ้าน โดยเราเองก็เคยผ่านประสบการณ์ น้ำท่วมหนักที่กรุงเทพ เมื่อปี พ.ศ. 2554  เราคิดว่าการบูรณะหลังน้ำท่วมเป็นสิ่งสำคัญต่อชาวบ้านอย่างมาก  เพราะเมื่อน้ำลดแล้วชาวบ้านก็ต้องซ่อมแซมบ้านต้องทำความสะอาดบ้าน ในส่วนของค่าใช้จ่ายที่จะใช้จับจ่ายเพื่อนำมาซื้อของไปซ่อมแซมบ้านก็ต้องเป็นปัญหาหนักอยู่เหมือนกันในฐานะภาคเอกชนนอกจากเราได้มีส่วนช่วยด้วยการบริจาคเงินส่วนหนึ่งผ่านกระทรวงมหาดไทยในการนำไปช่วยเหลือประชาชนในเบื้องต้น แล้ว  

โฮมโปรร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ มอบเงิน 1 ล้านบาท พร้อมลดราคาสินค้าสำหรับผู้ประสบภัย

โฮมโปร ได้เตรียมมาตรการในการช่วยเหลือหลังน้ำลดเบื้องต้นคือ การให้บริการตรวจกระแสไฟฟ้าภายในบ้าน,บริการปรับปรุงบ้านด้วยการปูกระเบื้อง,เปลี่ยนพื้นไม้และทาสี เป็นต้น โดยให้ส่วนลดเพิ่มอีก 5% สำหรับผู้ประสบภัยนอกจากนั้นแล้ว เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบภัย เราได้จัดสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 20% โดยเฉพาะในกลุ่มฟื้นฟูสภาพ ซ่อมแซม และปรับปรุงบ้าน อาทิ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง อุปกรณ์ทำความสะอาด ปั๊มน้ำ สีทาภายใน-ภายนอก ประตู หน้าต่าง ลูกบิด ราวจับ กระเบื้องพื้น-ผนัง เป็นต้นและสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทตินัม เดิมรับส่วนลด3%พิเศษเฉพาะช่วงนี้ลดเพิ่ม 2%เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปโดยแคมเปญดังกล่าว เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ นี้  ณ โฮมโปร สาขาชุมพร,โฮมโปร สาขาสุราษฏร์ธานี,โฮมโปร สาขานครศรีธรรมราช,โฮมโปร สาขาตรัง,โฮมโปร สาขากระบี่, โฮมโปร สาขาพัทลุง,โฮมโปร สาขาหาดใหญ่,โฮมโปร สาขา หาดใหญ่ – กาญจนวนิชและโฮมโปร สาขา ประจวบคีรีขันธ์

นายคุณวุฒิ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการดูแลพนักงานทุกคนของโฮมโปรที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ เราได้ดำเนินการช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยได้จัดถุงยังชีพ พร้อมอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทาง หรือจัดหาที่พักอาศัยให้เป็นการชั่วคราว พร้อมสวัสดิการเงินช่วยเหลือ กรณีที่อยู่อาศัยของพนักงานได้รับความเสียหายจำนวน 20,000 บาท ในส่วนเพื่อนพนักงานที่รับทราบถึงความเดือดร้อนของพนักงานภาคใต้ในครั้งนี้ โฮมโปร ได้จัดตั้งโครงการ “เพื่อนช่วยเพื่อน” เพื่อให้พนักงานทุกคนได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นครอบครัวโฮมโปรที่มีความห่วงใย และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ

สำหรับลูกค้าของเรา ที่ต้องการช่วยเหลือพี่น้องทางใต้ที่ประสบอุทกภัย เราได้เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการให้ความสะดวกกับลูกค้าด้วยการบริจาคได้ที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.homepro.co.th โดยเราจะมอบเงินที่ทุกท่านบริจาคมอบให้กับกระทรวงมหาดไทยต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก:http://www.thaitv48ch.com/โฮมโปร-มอบเงิน-1- ล้านบาท -ส่งน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้/

แชร์