นักเรียน ม.1น้ำใจงาม เล่นไวโอลีน นำเงินช่วยน้ำท่วม

น่าชื่นชม! เด็กหญิงชั้น ม.1 ชาว อ.เขาพนม จ.กระบี่ น้ำใจงาม เล่นไวโอลินเปิดหมวกตามตลาดนัดเปิดท้าย นำรายได้บริจาคช่วยผู้ประสบอุทกภัย สร้างความตื้นตันใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่พบเห็น http://winne.ws/n12411

1.4 พัน ผู้เข้าชม
นักเรียน ม.1น้ำใจงาม เล่นไวโอลีน นำเงินช่วยน้ำท่วม

จากกรณี เด็กหญิง ม.1 ยอดกตัญญู ตระเวน เล่นไวโอลินเปิดหมวกตามตลาดนัดเปิดท้าย หารายได้เป็นทุน เพื่อจะได้เรียนต่อให้จบ ม.3 หลังทราบว่าพ่อแม่ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ รายได้ไม่เพียงพอ บ้านกำลังจะโดนยึด อาจจะต้องหยุดเรียน ที่เคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันที่ 18 ม.ค.60 ที่บริเวณ ตลาดถนนปูดำ ภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ พบ ด.ญ.ณญาตา ธนะจันทร์ หรือ น้องตา อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 โรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูล อ.เมืองกระบี่ ตระเวณเล่นไวโอลีนเปิดหมวกนำรายได้จากการบริจาคช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดกระบี่ ที่ประสบความเดือดร้อนจากเหตุน้ำป่าจากเทือกเขาพนมเบญจาหลากเข้าท่วมบ้านเรือเสียหาย พร้อมมีป้ายข้อความว่า " ขอเชิญ ร่วมบริจาคสมทบช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ขอบคุณค่ะ" สร้างความประทับใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก 

ด.ญ.ณญาตา เผยว่า หลังทราบข่าวว่า ยังมีผู้ประสบภัยที่ถูกน้ำหลากพัดบ้านเรือนเสียหายยังคงรอการช่วยเหลือ จึงอยากช่วยเหลือพวกเขาเหล่านั้น วันนี้จึงตระเวณเล่นไวโอลีนเปิดหมวกตามตลาดนัดภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ โดยใช้เวลาหลังเลิกเรียน เพื่อที่จะนำเงินที่ได้จากการบริจาคของประชาชนและนักท่องเที่ยว นำไปบริจาคช่วยเหลือเพื่อจัดซื้อสิ่งของจำเป็นต่อไป

นักเรียน ม.1น้ำใจงาม เล่นไวโอลีน นำเงินช่วยน้ำท่วม
แชร์