"ซับน้ำตาชาวใต้" 'หนึ่ง พรอุมา' ศิลปินค่ายอัครกฤษเรคคอร์ด ร่วมกับนิตยสารดาราอินไซค์ ฯลฯ

น้องหนึ่ง พรอุมา นำเพื่อนศิลปิน ดารา ช่วยแพ็กถุงยังชีพ น้องหนึ่ง กล่าวว่า "จากการตั้งจุดรับริจาคบริเวณหน้ารามคำแหง และย่านบางกะปิ ครั้งนี้ เราได้ประสานงานกับกองทัพอากาศเพื่อนำสิ่งของที่ได้รับบริจาคขึ้นเครื่องไปมอบให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดยตรง http://winne.ws/n12421

622 ผู้เข้าชม
"ซับน้ำตาชาวใต้" 'หนึ่ง พรอุมา' ศิลปินค่ายอัครกฤษเรคคอร์ด ร่วมกับนิตยสารดาราอินไซค์ ฯลฯ

          น้องหนึ่ง พรอุมา ศิลปินลูกทุ่งหมอลำ ค่ายอัครกฤษเรคคอร์ด "ซับน้ำตาชาวใต้" ร่วมกับนิตยสารดาราอินไซค์ แหม่ม วิเวียนระวี จ๋า จัตุจักร บุญชู เชิญยิ้ม น้องผไท กลมกิ๊ก นักแสดงจากบ้านดารา และพี่น้องชาวหน้ารามคำแหง ทีมนักแสดงสตั้นแมน ฯลฯ 

           โดยน้องหนึ่ง กล่าวว่า "จากการตั้งจุดรับริจาคบริเวณหน้ารามคำแหง และย่านบางกะปิ ครั้งนี้ เราได้ประสานงานกับกองทัพอากาศเพื่อนำสิ่งของที่ได้รับบริจาคขึ้นเครื่องไปมอบให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดยตรง แยกแพ็คเป็นถุงยังชีพ มีพี่น้องประชาชนจำนวนไม่น้อยได้บริจาคเป็นเงิน เราก็นำไปแปรรูปเป็นอาหารแห้ง หรือข้าวสาร สายธารแห่งน้ำใจของ”คนใต้ฟ้าเดียวกัน”เมื่อพบเจอปัญหาโดยเฉพาะภัยพิบัติเราไม่ทิ้งกัน มีแรงก็ช่วยแรง ใครมีอะไรแบ่งปันกันได้ ก็นำมาแบ่งปันกัน นี่คือ เสน่ห์ของคนไทย น้องหนึ่ง พรอุมา ถือโอกาสดีๆนี้อวยพรให้ทุกน้ำใจนี้มีแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆขึ้น ไปค่ะ"


ขอขอบคุณภาพและแหล่งข่าวจาก http://www.innnews.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=756862

แชร์