มิเชล อำลาหน้าที่สุภาพสตรีหมายเลข1ฯ.. สนพ.หลายแห่งพร้อมมัดจำหลายล้านดอลลาร์ให้เขียนบันทึกความทรงจำ

ผู้ใกล้ชิดนางมิเชล โอบามา กล่าวว่าชีวิตหลังออกจากทำเนียบขาวของนางมิเชล มีงานรอท่าอยู่เต็มมือ รวมทั้งงานเขียนบันทึกความทรงจำ ที่ตอนนี้มีหลายสำนักพิมพ์สนใจจะวางเงินมัดจำจำนวนหลายล้านดอลลาร์ http://winne.ws/n12477

595 ผู้เข้าชม
มิเชล อำลาหน้าที่สุภาพสตรีหมายเลข1ฯ.. สนพ.หลายแห่งพร้อมมัดจำหลายล้านดอลลาร์ให้เขียนบันทึกความทรงจำhttp://www.biography.com/people/michelle-obama-307592

การสิ้นสุดการทำหน้าที่"สุภาพสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกา”ของนางมิเชล โอบามาในวัย 53 หากจะเปรียบเปรยว่าคล้ายกับชีวิตของคนที่เพิ่งเกษียณ ที่ต้องปรับตัวกับชีวิตก้าวใหม่ที่รออยู่ก็คงไม่ผิด ซึ่งประเด็นนี้ เมลิสสา วินเทอร์ รองหัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ ที่ทำงานอยู่กับนางมิเชลที่ทำเนียบขาวมายาวนานและเป็นหนึ่งในกลุ่มคนกลุ่มเล็กๆที่จะร่วมงานกับนางมิเชล หลังจากสุภาพสตรีหมายเลข 1วัย 53 พ้นจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มกราคมนี้ได้ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์วอชิงตัน โพสต์ถึงแผนชีวิตในอนาคตของนางมิเชลว่า ลักษณะของงานที่นางมิเชลคิดจะทำต่อไป ก็คงเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับงานต่างๆที่นางมิเชลเคยสนับสนุน ผลักดัน และเคยทำไว้ระหว่างอยู่ในทำเนียบขาว ทั้งยังว่าครอบครัวโอบามาคงจะพำนักอยู่ที่บ้านหลังใหม่ในกรุงวอชิงตัน ดีซี.เป็นเวลา 2 ปีจนกระทั่ง ชาช่า ลูกสาวคนเล็กเรียนจบชั้นไฮสคูล

วินเทอร์ วัย 49 ยังกล่าวด้วยว่านางมิเชลมีแผนการณ์ในอนาคตคิดจะเช่าพื้นที่ทำสำนักงานออฟฟิศ โดยมีผู้ร่วมงานกลุ่มเล็กๆ มีวินเทอร์เป็นหัวหน้ากลุ่มคนที่จะทำงานกับนางมิเชล แต่เรื่องนี้คงต้องรอเวลาไปสักพัก ให้นางมิเชลได้ปรับตัวกับการกลับมาใช้ชีวิตเยี่ยงชาวบ้านทั่วไปสักพักก่อน
“เมื่อเธอพร้อม คณะทำงานของเราก็จะมาประชุม หารือกันและวางกลยุทธต่างๆ เราจะได้มาพูดคุยกันว่าอะไรคืองานแรกที่น่าจะเหมาะกับมิเชล โอบามา และเราอยากให้มันออกมาเป็นอย่างไร และเธออยากให้มันออกมาเป็นอย่างไร” วินเทอร์กล่าว

ทั้งนี้วินเทอร์ กล่าวด้วยว่าชีวิตหลังออกจากทำเนียบขาวของนางมิเชล มีงานรอท่าอยู่เต็มมือ รวมทั้งงานเขียนบันทึกความทรงจำ ที่ตอนนี้มีหลายสำนักพิมพ์สนใจจะวางเงินมัดจำจำนวนหลายล้านดอลลาร์

“ว่ากันตามตรง ในบรรดาหนังสือต่างๆมากมาย ฉันคิดว่าเธอน่าจะเป็นนักเขียนหนังสือเด็กที่ยอดเยี่ยม แต่เรายังไม่ได้เตรียมการอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่หากจะว่ากันตามตรง นี่น่าจะเป็นการทำงานที่ผ่อนคลาย ” วินเทอร์กล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.sentangsedtee.com/today-news/article_22022

แชร์