จา พนมช่วยน้ำท่วมและมอบทุนการศึกษา นี้สิ!! ต้นแบบรวย-ดัง-รู้จักแบ่งปัน

งานเยอะแยะแค่ไหน แต่พร้อมที่จะช่วยสังคมโดยรวม เมื่อจา พนมเละภรรยาบินลงใต้ช่วยน้ำท่วมเเละมอบทุนการศึกษาให้กับเด็ก http://winne.ws/n12733

1.1 พัน ผู้เข้าชม
จา พนมช่วยน้ำท่วมและมอบทุนการศึกษา นี้สิ!! ต้นแบบรวย-ดัง-รู้จักแบ่งปัน

          แอ็กชั่นสตาร์ระดับโลกรวยพันล้าน จา พนม ทัชชกร ยีรัมย์ หลังจากไปตะลุยภารกิจโปรโมตหนังฟอร์มดุเดือดเรื่อง ทริปเปิลเอ็กซ์ ทลายแผนยึดโลก xXx : Return of Xander Cage ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา และที่กรุงลอนดอน อังกฤษ ไปแล้ว เมื่อบินกลับมาถึงไทยไม่นาน จาพร้อมภรรยาคือคุณบุ้งกี๋ ปิยรัตน์ ก็ควงกันไปงานบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ Big Cleaning Day คนละมือคือความหวัง สร้างพลังให้บ้านกรูด ที่อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อร่วมกันเก็บขยะ หลังจากที่เกิดภัยน้ำท่วมใต้อย่างหนักในหลายพื้นที่ ซึ่งก็มีเศษขยะกระจายไปหมด งานนี้ต้องเคลียร์ไวๆ เพื่อให้บ้านเมืองกลับมาสวยสะอาดเหมือนเดิม

          หลังจากนั้นจาและภรรยา มุ่งหน้าไปต่อที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อไปแจกทุนการศึกษาหลายทุน ให้กับเด็กๆ ที่โรงเรียนวัดบางฉนาก, โรงเรียนเทศบาลวัดรามประดิษฐ์ (เทศบาล 4) , โรงเรียนบ้างโก้งโค้ง และโรงเรียนวัดหงส์แก้ว ที่จาและภรรยาเลือกมาแจกทุนการศึกษาให้กับนักเรียนกลุ่มนี้ เพราะเป็นเด็กในพื้นที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากน้ำท่วมใหญ่

          เป็นตัวอย่างที่ดาราดังหลายคนน่าจะทำตาม รวยแล้วดังแล้วรู้จักแบ่งปันให้กับผู้อื่นด้วย ดีออก! ช่วยๆ กันทำสังคมจะได้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น บอกดังๆ เลยว่างานนี้จามาด้วยใจให้ด้วยใจ พร้อมสนับสนุนการศึกษากับเด็กๆ ที่ต่อไปจะกลายเป็นพลังและอนาคตที่สำคัญของไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก thairath.co.th

แชร์