ข่าวลือ! สถานทูตสหรัฐฯ โพสต์ชี้แจง ไม่เป็นความจริง โดนัลด์ ทรัมป์ ให้คนเอเชียเข้าประเทศโดยไม่ใช้วีซ่า

สถานทูตสหรัฐประจำประเทศไทย โพสต์ข้อความชี้แจงยันไม่จริง โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีคนใหม่ ให้คนเอเชียเข้าประเทศโดยไม่ใช้วีซ่า http://winne.ws/n12791

579 ผู้เข้าชม
ข่าวลือ! สถานทูตสหรัฐฯ โพสต์ชี้แจง ไม่เป็นความจริง โดนัลด์ ทรัมป์ ให้คนเอเชียเข้าประเทศโดยไม่ใช้วีซ่า

           วานนี้ (26 ม.ค. 60) เพจ ‘ U.S. Embassy Bangkok’ ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของสถานทูตสหรัฐอเมริกา ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจง ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศให้ชาวเอเชียทุกสัญชาติสามารถเดินทางเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาได้โดยไม่ต้องใช้วีซ่า ว่า

          ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทั้งนี้ประชาชนสามารถติดตามข้อมูลการดำเนินการของประธานาธิบดีทรัมป์ได้ที่เว็บไซต์ whitehouse.gov สำหรับข้อกำหนดด้านวีซ่าในการเดินทางเข้าสหรัฐอเมริกาสามารถเช็กได้ที่เว็บไซต์ travel.state.gov

           "รายงานที่ระบุว่า ประธานาธิบดีทรัมป์ได้ออกคำสั่งว่า บุคคลผู้ถือสัญชาติประเทศในเอเชียใดๆ สามารถเดินทางเข้าสหรัฐอเมริกาได้โดยไม่จำเป็นต้องมีวีซ่าอีกต่อไปนั้น ไม่เป็นความจริง ท่านสามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินการของประธานาธิบดีทรัมป์ได้ที่ https://www.whitehouse.gov/briefing-ro…/presidential-actions และอ่านเกี่ยวกับข้อกำหนดด้านวีซ่าสำหรับเดินทางเข้าสหรัฐอเมริกาที่ https://travel.state.gov/content/visas/en/visit.html

          Reports that President Trump ordered that visas will no longer be required for all Asian nationals traveling to the United States are false. Information about actions taken by President Trump can be found here: https://www.whitehouse.gov/briefing-ro…/presidential-actions. Information regarding visa requirements for travel to the United States can be found here: https://travel.state.gov/content/visas/en/visit.html"


ขอขอบคุณภาพและแหล่งข่าวจาก http://news.mthai.com

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://news.mthai.com/world-news/546267.html

แชร์