สลด! ชีวิตพังเพราะเหล้ามีจริง จากสมัยพุทธกาลถึงยุคปัจจุบัน เศรษฐี100ล้านกลายเป็นขอทานเร่ร่อน

ก.ย. 2559 นายสุทธิลักษณ์ หรือ “เฮียเล็ก” หรือ “เสี่ยเล็ก” เลิศวานิชย์กุล อายุ 51 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 742/1 ม.9 ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ อดีตเศรษฐี 100 ล้านเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ จ.ชัยภูมิ http://winne.ws/n12911

927 ผู้เข้าชม
สลด! ชีวิตพังเพราะเหล้ามีจริง จากสมัยพุทธกาลถึงยุคปัจจุบัน เศรษฐี100ล้านกลายเป็นขอทานเร่ร่อนแหล่งภาพจาก ข่าวสด

ก.ย. 2559 นายสุทธิลักษณ์ หรือ “เฮียเล็ก” หรือ “เสี่ยเล็ก” เลิศวานิชย์กุล อายุ 51 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 742/1 ม.9 ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ อดีตเศรษฐี 100 ล้านเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ จ.ชัยภูมิ และเป็นพี่น้องกับนักการเมืองท้องถิ่นตระกูลดัง ตกอับป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งตัวต้องเร่ร่อนขอทานและอาศัยนอนตามวัด โรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวเป็นแล้วนั้น

ล่าสุดนายโสภณ รอดชาติ ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดชัยภูมิ พร้อมทีม สหวิชาชีพ และนายอาคม เลิศวานิชย์กุล อดีต สจ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของเสี่ย 100 ล้านตกอับเร่ร่อนขอทาน ได้เป็นตัวแทนเครือญาติเดินทางมาพบ นายสุทธิรักษ์ เลิศวานิชย์กุล หรือ “เฮียเล็ก” ณ บ้านพักพิงศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดชัยภูมิ

ทั้งนี้เพื่อหาข้อสรุปแนวทางการช่วยเหลือ นายสุทธิรักษ์ หรือ “เฮียเล็ก” ซึ่งจากการพูดคุย “เฮียเล็ก” มีอาการยิ้มแย้มแจ่มใสดี และมีน้ำตาคลอออกมาเป็นระยะๆ พร้อมกับรับปากต่อหน้า เจ้าหน้าที่ว่าจะพยายามปรับปรุงตัวเอง โดยจะไม่ดื่มสุราและเที่ยวเตร่เหมือนเดิมอีก พร้อมได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน สุดท้าย นายสุทธิรักษ์ หรือ “เฮียเล็ก” พร้อมยินดีกลับคืนสู่ครอบครัว

นายอาคม เลิศวานิชย์กุล พี่ชาย กล่าวว่า จะรับน้องชายไปดูแลโดยจะยกตึกแถวอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 1 คูหาในศูนย์การค้าแก้งคร้อเมืองทอง ให้น้องชายพักอาศัย ซึ่งตั้งแต่มีสื่อมวลชนนำเสนอข่าวออกไปก็รู้สึกไม่สบายใจที่น้องชายทำตัวประชดสังคมเพื่อให้คนสงสารเที่ยวเร่ร่อนขอทานนอนตามวัด โรงเรียน และกล่าวหาว่าถูกตนและญาติพี่น้องทอดทิ้ง ซึ่งหลายครั้งเคยบอกให้กลับมาอยู่บ้าน แต่นายเล็กบอกว่าชอบชีวิตแบบนี้ อย่างไรก็ตามตนในฐานะพี่ชายคนโตต้องดูแลน้อง

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://workpointtv.com/news/11670

สลด! ชีวิตพังเพราะเหล้ามีจริง จากสมัยพุทธกาลถึงยุคปัจจุบัน เศรษฐี100ล้านกลายเป็นขอทานเร่ร่อน THAI.AC - เว็บไซต์โรงเรียนสำเร็จรูป
แชร์