สัมผัสสักครั้งต้อนรับเดือนแห่งความรัก นั่นคือความงดงามของช่องเขารูปหัวใจ จ.พังงา

จุดที่มองเห็นช่องเขารูปหัวใจ ตามตำนานเล่าขานของชาวบ้านเล่าว่า ที่นี่คือห้องหอของพญานาคน้อยกับพระนางโต๊ะตรี ที่ต่อสู้จนตัวตายเพื่อพระบูชาความรักที่มั่นคงต่อกันและกันตลอดไป http://winne.ws/n12991

649 ผู้เข้าชม
สัมผัสสักครั้งต้อนรับเดือนแห่งความรัก นั่นคือความงดงามของช่องเขารูปหัวใจ จ.พังงา

อีก 1 สถานที่อยากให้คุณผู้ชมไปสัมผัสสักครั้งเพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรัก นั่นคือความงดงามของช่องเขารูปหัวใจ แหล่งท่องเที่ยวอันซีนแห่งใหม่ที่จังหวัดพังงา 

นี่คือช่องเขารูปหัวใจ มองเห็นได้ผ่านทางช่องว่างของเกาะ 6 เกาะ ในหมู่เกาะบิเละ อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา ที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยล และเป็นที่ตื่นตาตื่นใจกับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากในเวลานี้  จุดที่มองเห็นช่องเขารูปหัวใจ ตามตำนานเล่าขานของชาวบ้านเล่าว่า ที่นี่คือห้องหอของพญานาคน้อยกับพระนางโต๊ะตรี ที่ต่อสู้จนตัวตายเพื่อพระบูชาความรักที่มั่นคงต่อกันและกันตลอดไป 

อากาศที่หนาวเย็น ทำให้ดอกซากุระเมืองไทย หรือดอกนางพญาเสือโคร่งในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เบ่งบานให้ชมความสวยงาม  โดยเฉพาะริมถนนสายอินทนนท์-ขุนวาง หรือที่เรียกว่า ฟูล-บลูม   จุดนี้ ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก เพราะเป็นจุดที่ดอกนางพญาเสือโคร่งออกดอกเบ่งบานเต็มที่พร้อมกันทั้งสาย

ขณะที่อุณหภูมิบนยอดดอย อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ยังคงหนาวเย็นอย่างต่อเนื่อง  เช้าวันนี้อุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่ 5 องศาเซลเซียส ส่วนที่จุดชมวิวกิ่วแม่ปาน เกิดปรากฎการณ์น้ำค้างแข็ง หรือ เหมยขาบ เกาะตามยอดหญ้า และใบไม้ เต็มสองข้างทางอย่างสวยงาม 

ส่วนบรรยากาศบนยอดอุทยานแห่งชาติภูเรือ จังหวัดเลย  เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่พาครอบครัวมากางเต้นท์ พักแรม สัมผัสลมหนาว และยังได้ชื่นชมสวนไม้ดอกเมืองหนาวที่กำลังเบ่งบาน สร้างสีสันให้กับเมืองท่องเที่ยวทะเลแห่งขุนเขา สุดหนาวในสยามอย่างมาก  

นักท่องเที่ยวเดินชื่นชมพันธุ์ไม้นานาชาติและดอกไม้เมืองหนาวหลากหลายสันสีที่นำเข้าจากประเทศฮอลแลนด์ ซึ่งถูกนำมาจัดแสดงในอุทยานไม้ดอกเพ-ลาเพลิน  อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ และยังได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบไทยย้อนยุค และลิ้มรสขนมไทย ที่จำลองโซนตลาดย้อนยุคไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://news.voicetv.co.th/thailand/459111.html

แชร์