“ต้นไม้เรืองแสง” ของแต่งบ้านเพิ่มพื้นที่สีเขียว สวยงามชวนว้าว

เจ้าต้นไม้เรืองแสงที่พูดถึงนี้่ ผลิตโดยบริษัท Mar de fe ที่ตั้งขึ้นโดยศิลปิน Mariana Folberg ซึ่งเจ้าต้นไม้เรืองแสงที่ว่านี้ไม่ใช่ต้นไม้จริงๆ หรอกนะ แต่ว่าเป็นโคมไฟรูปต้นไม้ตะหาก http://winne.ws/n13277

1.8 พัน ผู้เข้าชม
“ต้นไม้เรืองแสง” ของแต่งบ้านเพิ่มพื้นที่สีเขียว สวยงามชวนว้าว

        โลกของเรานั้นเดี๋ยวนี้มีมลพิษมากมายเต็มไปหมด ทำให้หลายคนเริ่มที่จะหันมาแต่งห้องแนวธรรมชาติกันดูบ้าง แต่ว่าก็ยังเลือกไม่ได้สักทีว่าจะเอาต้นไม้อะไรมาแต่งออกดีนะ

         ฉะนั้นวันนีเราก็เลยมีของใหม่มานำเสนอซึ่งรับรองว่าหลายๆ คนที่กำลังมองหาของแต่งห้องอยู่น่าจะต้องชอบอย่างแน่นอน มันก็คือต้นไม้เรื่องแสงสุดฮิพยังไงล่ะ

          เจ้าต้นไม้เรืองแสงที่พูดถึงนี้่ ผลิตโดยบริษัท Mar de fe ที่ตั้งขึ้นโดยศิลปิน Mariana Folberg ซึ่งเจ้าต้นไม้เรืองแสงที่ว่านี้ไม่ใช่ต้นไม้จริงๆ หรอกนะ แต่ว่าเป็นโคมไฟรูปต้นไม้ตะหาก

         โดยบริษัทที่ออกแบบเจ้าต้นไม้เรืองแสงนี้ พวกเขาบอกว่าพวกเขาได้ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ให้ได้สุนทรียภาพ ดุจดั่งต้นไม้จริงๆรวมถึงรูปทรงและตัวใบของมันแต่ละต้นก็จะมีรูปร่างที่เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

        ตัวโคมไฟใช้หลอดไฟ LED ในการให้แสงสว่าง ซึ่งก็เท่ากับว่าตัวโคมไฟจะไม่ได้สว่างมากเหมือนโคมไฟตั้งโต๊ะทั่วๆ ไปแต่จะให้ไฟสลัวๆ จากโคนต้นไปถึงใบของมัน

        เหมาะกับการเอาไปตั้งไว้บนโต๊ะหนังสือหรือเป็นของแต่งห้องที่สวยงามพอสมควรเลยทีเดียว

        ถ้าไม่ได้เปิดไฟ ตัวต้นไม้ก็จะออกเป็นใสๆ แบบนี้ซึ่งดูแล้วมันก็สวยเหมือนกันนะเนี่ย

       ใครที่สนใจเจ้าต้นไม้เรืองแสงนี้ อยากได้ไวเป็นของแต่งห้องฮิพๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊ค Mar de Fe by Mariana Folberg

        หรือถ้าใครสนใจอยากจะสั่งซื้อก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ etsy แต่บอกเลยว่าราคาก็ตามความสวยของตัวต้นไม้เลยล่ะ

แชร์