ใครอยากไปอยู่นอกโลกมาดูเลย "Asgardia" ประเทศในอวกาศแห่งแรก และผู้ก่อตั้งเค้าเปิดรับสมัครพลเมืองแล้ววันนี้

ก่อตั้งขึ้นเพื่อรักษาความสงบสุขภายในโลกมนุษย์ที่อาจได้รับอันตรายจากอวกาศ เช่น อุกกาบาตพุ่งชน หรือกระทั่งสงครามอวกาศและมนุษย์ต่างดาวในอนาคต แต่นาย Igor Ashurbeyli และคณะผู้ก่อตั้ง ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง 100%ในอนาคตข้างหน้า http://winne.ws/n13355

3.6 พัน ผู้เข้าชม
ใครอยากไปอยู่นอกโลกมาดูเลย "Asgardia" ประเทศในอวกาศแห่งแรก และผู้ก่อตั้งเค้าเปิดรับสมัครพลเมืองแล้ววันนี้

        ดูเหมือนความหวังของมนุษยชาติที่ต้องการใช้ชีวิตในอวกาศ จะเข้าใกล้ความเป็นจริงขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อมีการจัดตั้งประเทศในอวกาศขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีชื่อว่า “Asgardia” ภายใต้การก่อตั้งของ นาย Igor Ashurbeyli นักวิทยาศาสตร์และนักธุรกิจชาวรัสเซีย

        ประเทศ Asgardia ก่อตั้งขึ้นเพื่อรักษาความสงบสุขภายในโลกมนุษย์ที่อาจได้รับอันตรายจากอวกาศ เช่น อุกกาบาตพุ่งชน หรือกระทั่งสงครามอวกาศและมนุษย์ต่างดาวในอนาคต หลายคนอาจเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเรื่องเพ้อฝัน แต่นาย Igor Ashurbeyli และคณะผู้ก่อตั้งประเทศ Asgardia ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง 100% ในอนาคตข้างหน้า

        ปัจจุบันบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพลเมืองชาว Asgardia จำนวน 100,000 คน          บนเว็บไซต์ asgardia.space โดยไม่กำหนดคุณสมบัติว่าจะต้องเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย เชื้อชาติหรือสัญชาติใดๆ ทั้งสิ้น หลังปิดรับสมัครจะทำการคัดเลือกอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งอาจคัดเลือกจากกลุ่มคนที่มีความรู้ความสามารถในการพัฒนาประเทศ เช่นกลุ่มนักธุรกิจ และนักวิทยาศาสตร์ เพื่อก่อตั้งประเทศในช่วงแรก

         หากขั้นตอนก่อตั้งประเทศผ่านไปได้ด้วยดี คณะผู้ก่อตั้งมีแผนส่งพลเมืองชุดแรกขึ้นไปอาศัยในอวกาศภายในปี 2060 โดยโครงการจะเริ่มต้นขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป ก่อนขยายเป็นประเทศในอวกาศที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต

        แน่นอนว่าการก่อตั้งประเทศใดประเทศหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งในห้วงอวกาศยิ่งยากไปกันใหญ่ เพราะต้องผ่านขั้นตอนต่างๆ มากมาย แต่ถึงยังไงก็ดีนาย Igor Ashurbeyli และคณะผู้ก่อตั้ง เชื่อมั่นว่าโครงการต้องประสบความสำเร็จแน่นอน พร้อมเตรียมยื่นเรื่องเสนอก่อตั้งประเทศกับทาง UN ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

      

แชร์