โฆษกคณะศิษย์วัดพธก."ขอแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ คุณลุงอนวัช ธนเจริญณัฐ อย่างสุดซึ้ง..."

กระผมขอตั้งจิตอธิษฐานว่า... ขออย่าได้มีผู้ใดหรือเหตุการณ์ร้าย ๆ ซึ่งเป็นความสูญเสียชีวิตหรือเหตุรุนแรงใด ๆ อีกเลย...และขอยืนยันหลักการที่ "คณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย" ในฐานะชาวพุทธ ที่ยึดถือแนวทางปฏิบัติโดยตลอดที่ผ่านมา คือ "สงบ สันติ อหิงสา" http://winne.ws/n13548

558 ผู้เข้าชม
โฆษกคณะศิษย์วัดพธก."ขอแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ คุณลุงอนวัช ธนเจริญณัฐ อย่างสุดซึ้ง..."

ขอแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ "คุณลุงอนวัช ธนเจริญณัฐ" อย่างสุดซึ้ง...

จากเหตุการณ์ไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น... ได้นำมาซึ่งความสูญเสียต่อครอบครัวและบุคคลอันเป็นที่รักอย่างไม่มีประมาณ... กระผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ "คุณลุงอนวัช ธนเจริญณัฐ" มา ณ โอกาสนี้

พร้อมกันนี้... กระผมขอตั้งจิตอธิษฐานว่า... ขออย่าได้มีผู้ใดหรือเหตุการณ์ร้ายๆ ที่นำมาซึ่งความสูญเสียชีวิตหรือเหตุรุนแรงใดๆ อีกเลย...

และขอยืนยันว่า... หลักการที่ "คณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย" ในฐานะชาวพุทธ ต่างยึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติร่วมกันมาโดยตลอดที่ผ่านมา คือถือหลัก "สงบ สันติ อหิงสา" และจะยังคงยึดมั่นในแนวทางนี้ต่อไป ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม...

ในโอกาสนี้... ขอทุกท่านได้โปรดนึกถึงบุญที่ได้สั่งสมไว้ด้วยดีแล้วตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบัน และร่วมกันบำเพ็ญกุศล เพื่ออุทิศแก่ "คุณลุงอนวัช ธนเจริญณัฐ" ผู้วายชนม์  ขอให้ดวงวิญญาณของท่านจงไปสู่สุคติ และมีความสุขยิ่งๆ ขึ้นไปในสัมปรายภพด้วยเทอญฯ

องอาจ ธรรมนิทา

โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย

๒๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๖๐

(ขอบคุณภาพประกอบ : ข่าวสดออนไลน์)

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=146959772489017&id=100015249857334

แชร์