ความจริง!ของตำรวจ ทหาร ที่มาปฏิบัติการเพื่อปกป้องวัด ปกป้องพระพุทธศาสนา มีผลอย่างไรกับบรรพบุรุษและหมู่ญาติ ??

ถ้าโยมทหารทำสิ่งที่ถูกต้องดีงาม มาช่วยกันปกป้องพระพุทธศาสนา ด้วยจิตใจที่อ่อนโยน ให้บรรพบุรุษหมู่ญาติที่ไปเกิดอยู่บนชาวสวรรค์ก็ดี หรือจะเกิดอยู่ที่ไหนก็ตาม ก็จะมีความปลื้มปีติจนอดที่จะไปพูดกับสหายเทวาไม่ได้ http://winne.ws/n13558

868 ผู้เข้าชม
ความจริง!ของตำรวจ ทหาร ที่มาปฏิบัติการเพื่อปกป้องวัด ปกป้องพระพุทธศาสนา มีผลอย่างไรกับบรรพบุรุษและหมู่ญาติ ??

ความจริงของ ตำรวจ ทหาร ที่ปฏิบัติการเพื่อปกป้องวัด ปกป้องพระพุทธศาสนา มีผลอย่างไร กับบรรพบุรุษและหมู่ญาติ ??

       พระอยากจะบอกให้โยมทหาร รู้จักว่า อะไรเป็นบุญ อะไรเป็นบาป เพราะโยมทหารล้วนอยู่ในสายตาของ บรรพบุรุษปู่ย่าตายายและหมู่ญาติทั้งสิ้น เพราะถ้าโยมทหารทำสิ่งที่ถูกต้องดีงาม มาช่วยกันปกป้องพระพุทธศาสนา ด้วยจิตใจที่อ่อนโยน ให้บรรพบุรุษหมู่ญาติที่ไปเกิดอยู่บนชาวสวรรค์ก็ดี หรือจะเกิดอยู่ที่ไหนก็ตาม ก็จะมีความปลื้มปีติจนอดที่จะไปพูดกับสหายเทวาไม่ได้ จะพูดถึงลูกหลานของเราได้ทำหน้าที่ปกป้องพระพุทธศาสนาด้วยจิตใจที่งดงาม ไม่คิดไม่ดีเลย ไม่ทำอันตรายเลย เพราะรู้ว่ามันเป็นบาป แม้เจ้านายจะสั่งมาก็ต้องมา แต่มาก็มีจุดยืน ที่จะปกป้องพระศาสนา จิตใจงดงามเป็นบุญเป็นกุศล บรรพบุรุษหมู่ญาติการพูดประกาศคุณของลูกหลานของโยมทหารให้สหายเทวดาได้ฟังกัน 

        มือที่พนมไว้ที่อก มือนี้ประดุจดอกบัวไว้ที่อก เสมอด้วยดวงใจ เคารพในพระรัตนตรัย และมีสัญญานที่ดี ว่า โยมทหารทั้งหลายเป็นผู้มีบุญเก่า ใกล้จะถึงวาระที่สำคัญ คือ โยมทหารได้เดินทางไปเองที่ตู้คอนเทนเนอร์ และท่านเห็นและได้จับบาตร คือ แสดงว่าท่านต้องบวช แปลว่าพร้อมที่จะบวช ไม่งั้นไม่มีโอกาสได้จับบาตร เพราะท่านคงนึกไม่ถึงหรอกว่า จะได้เจอสิ่งนี้ คือ เจอบาตร อัศจรรย์ เฉพาะสำหรับผู้มีบุญมาก เปิดตู้คอนเทนเนอร์มามีอุปกรณ์สำคัญ เป็นบริขารของพระ ของผู้มีบุญ แปลว่าท่านทหารต้องบวช และท่านทหารตั้งใจฟังธรรม มือพนมด้วยความเคารพ ท่านจะเป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาทั้งหลาย จะมีรอยยิ้มที่งดงาม จะมีฟันที่สวย ให้เชื่อคำที่พระเทศน์นี้ นะ มีแต่กำไร ไม่มีขาดทุนเลย ทั้งพระและโยม 

เรียบเรียงโดย พระรูปหนึ่งของวัดพระธรรมกาย

ความจริง!ของตำรวจ ทหาร ที่มาปฏิบัติการเพื่อปกป้องวัด ปกป้องพระพุทธศาสนา มีผลอย่างไรกับบรรพบุรุษและหมู่ญาติ ??แหล่งภาพจาก ไทยรัฐ
แชร์