"นมถั่วเหลือง" ประโยชน์มาก..ลดเสี่ยงโรคร้าย

นมถั่วเหลือง เป็นอีกหนึ่งอาหารที่คนรักสุขภาพนิยมทาน เพราะอุดมไปด้วยคุณประโยชน์หลากหลายด้าน มีคุณค่าทางโภชนาการลดเสี่ยงโรคร้าย ชะลอวัย กระดูกแข็งแรง http://winne.ws/n13833

856 ผู้เข้าชม
"นมถั่วเหลือง" ประโยชน์มาก..ลดเสี่ยงโรคร้าย

นมถั่วเหลือง เป็นอีกหนึ่งอาหารที่คนรักสุขภาพนิยมทาน เพราะอุดมไปด้วยคุณประโยชน์หลากหลายด้าน มีคุณค่าทางโภชนาการไม่แพ้นมวัว ช่วยให้อยู่ท้องไม่แพ้อาหารมื้อหลัก แถมยังหาซื้อทานได้ง่าย ราคาสบายกระเป๋า

วันนี้เราจึงมี ประโยชน์เน้นๆ เมื่อทานนมถั่วเหลืองมานำเสนอ รับรองถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอน

ลดเสี่ยงโรคร้าย

การดื่มนมถั่วเหลืองเป็นประจำทุกวันช่วยลดอัตราเสี่ยงจากการเป็นโรคหัวใจ และต่อให้ดื่มทุกวันก็ไม่ต้องห่วงว่าจะอ้วน เพราะในนมถั่วเหลืองมีโปรตีนที่ย่อยง่าย ไม่มีคอเลสเตอรอล แถมปริมาณไขมันก็ต่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

ชะลอวัย

ในนมถั่วเหลืองนั้นมีสารต้านอนุมูลอิสระไอโซฟลาโวน ที่สามารถชะลอวัยและยังช่วยลดความเหี่ยวย่นของผิวอีกด้วย อย่างนี้รีบหยิบมาดื่มเลยดีกว่า

"นมถั่วเหลือง" ประโยชน์มาก..ลดเสี่ยงโรคร้าย

กระดูกแข็งแรง

การดื่มนมถั่วเหลืองเป็นประจำ ทำให้กระดูกของเราแข็งแรง ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคกระดูกพรุน เพราะนมถั่วเหลืองไม่เพียงมีแคลเซียมสูง แต่ยังมีวิตามินดีที่ช่วยในการดูดซึมแคลเซียมอีกต่างหาก

ดื่มนมถั่วเหลืองทุกวันกันเถอะ!

เพราะเราอยากเห็นทุกคนมีสุขภาพดี จึงชวนมาดื่มนมถั่วเหลืองกัน เพียงวันละแก้ว หรือถ้าอยากสะดวกและประหยัดเวลาก็เลือกดื่มนมถั่วเหลืองชนิดกล่อง ซึ่งเหมาะและตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตที่เร่งรีบของหนุ่มสาววัยทำงานอย่างเราได้ดีทีเดียว

นมถั่วเหลืองแบบกล่องดีจริงหรือ?

หลายคนอาจไม่มั่นใจในนมถั่วเหลืองแบบกล่อง แต่ไม่ต้องห่วง ผลิตภัณฑ์แบบกล่องไม่ทำให้เกิดอันตรายหรือทำให้สารอาหารหายไป เพราะมีการวิจัยออกมาแล้วว่า การบรรจุนมใส่กล่องนั้นปลอดภัยแน่นอน แต่ถ้าอยากได้สารอาหารครบถ้วนจริง เราต้องทานอาหารหลักให้ครบทั้ง 5 หมู่ และออกกำลังกายร่วมด้วย รับรองว่าสุขภาพดี หุ่นสวย ไกลโรคอย่างแน่นอน



ขอบคุณ, http://www.naewna.com/lady/259478

แชร์