เปิดโปรไฟล์!!! กว่าจะมาเป็น "พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส"

การมองโลกในแง่บวก การนำความดีของคนอื่นมาพัฒนาตนเอง และสอนให้แก้ไขนิสัยไม่ดีของตัวเอง คือ สิ่งที่ท่านได้รับจากครูบาอาจารย์ทั้งสองท่านตั้งแต่ก่อนบวช จึงตั้งใจก้าวเข้าสู่ร่มผ้ากาสาวพัสตร์ ในเขตพัทสีมาของธรรมกาย มาจนถึงทุกวันนี้ http://winne.ws/n13849

1.0 พัน ผู้เข้าชม
เปิดโปรไฟล์!!! กว่าจะมาเป็น "พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส"

หากย้อนกลับไปประวัติของ พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส หรือ “สนิทวงศ์ เจริญรัตตะวงศ์” เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2514 มีภูมิลำเนาดั้งเดิมอยู่ที่จังหวัดยะลา 

ปัจจุบันอายุ 45 พรรษา จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทำงานด้านบริการข้อมูล เคยเขียนบทความให้กับนิตยสารผู้จัดการรายเดือน ประมาณปี 2540

สู่เส้นทางธรรมกายเริ่มจากเข้าอบรมธรรมทายาท โดยตั้งใจจะเข้ามาจับผิดวัด แต่เกิดประทับใจคำสอนพระราชภาวนาจารย์ (เผด็จ ทตฺตชีโว) หลังออกบวช พระสนิทวงศ์มีบทบาทหลายงาน ทั้งอีเวนต์ทำบุญตักบาตรนับหมื่นนับแสนรูปทั่วไทย รวมถึงบทบาทในรายการโทรทัศน์ “โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา” ทางสถานีโทรทัศน์ดีเอ็มซี

รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย ทำหน้าที่เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งชี้แจงข้อกล่าวหาต่างๆ ของวัดผ่านสื่อต่างๆ ถือเป็นกุนซือที่สะสมข้อมูลวัดเป็นอาวุธ ไม่นับรวมศิษยานุศิษย์เป็นแสนเป็นล้าน พร้อมที่จะตอบโต้คนที่แตะต้อง “พระธัมมชโย” ได้ตลอดเวลา 

เปิดโปรไฟล์!!! กว่าจะมาเป็น "พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส"

“พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส” ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร ที่มีคารมคมคาย โดยเฉพาะวาทะเด็ด “ไม่เจอพระธัมมชโยหลายเดือนแล้ว ท่านอยู่ในหัวใจและอยู่ในยูทูป” 

และยังเป็นกุนซือแนวรบทางโซเชียล แจกเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของ สุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รมว.ยุติธรรม และภริยา ระดมพลให้โทรศัพท์ไปคุยในยามวิกาล เวลาที่เขาจะเข้านอน อ้างว่า เป็นถึงรัฐมนตรีควรจะรับฟังเสียงประชาชนบ้าง ขออย่ารำคาญ ขนาดวัดพระธรรมกายยังไม่ได้รับความเป็นธรรมเลย ประชาชนเดือดร้อนจะนอนหลับลงได้อย่างไร


ล่าสุด เจ้าตัวทำท่า “มินิฮาร์ท” เอานิ้วโป้งกับนิ้วชี้ไขว้กันเป็นรูปหัวใจ ท่ายอดนิยมเวลาถ่ายรูปหรือเฟซบุ๊กไลฟ์แบบสดๆ ในโซเชียล อ้างว่าขอความรักความเมตตาจากรัฐบาล ให้ยกเลิกมาตรา 44 อ้างวัดพระธรรมกายถอยมาหลายก้าวจนหลังติดกำแพงแล้วจริงๆ ขอให้เห็นแก่มนุษยธรรม เห็นแก่พระพุทธศาสนา


ขอบคุณข้อมูลจากhttp://www.tnews.co.th/contents/304463

และhttp://www2.manager.co.th/HotShare/ViewNews.aspx?NewsID=9600000021059

แชร์