"แว่นวิเศษ" ทำให้หัวใจคนทั้งโลกฟองโตด้วยความปลื้มปีติกับครอบครัวแบรนดอน

คลิปวิดีโอหนูน้อยวัย 9 เดือนมองเห็นคุณพ่อชัดๆ เป็นครั้งแรกผ่านแว่นตาชนิดพิเศษละลายหัวใจผู้คนทั่วโลก http://winne.ws/n13973

493 ผู้เข้าชม

คลิปวิดีโอหนูน้อยวัย 9 เดือนมองเห็นคุณพ่อชัดๆ เป็นครั้งแรกผ่านแว่นตาชนิดพิเศษละลายหัวใจผู้คนทั่วโลก

เด็กชายเรแกน คัลด์เวลล์ ยิ้มตลอดเวลาเมื่อมองหน้าคุณพ่อ เรืออากาศเอกแบรนดอน ที่เพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้านในนครนิวยอร์ก หลังจากประจำการอยู่ที่ทวีปแอนตาร์กติกา ขณะที่หนูน้อยสวมแว่นตาชนิดพิเศษจึงมองเห็นคุณพ่อได้อย่างชัดเจน

นางอะเมนดา มารดาของหนูน้อยเรแกน บอกว่า หนูน้อยติดเชื้อสเตรปโตคอกคัส กลุ่มบี (จีบีเอส) หลังจากลืมตาดูโลกได้ไม่นาน ทำให้เขามีอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบและอาการเจ็บป่วยอื่นๆ ต้องถูกนำตัวไปยังแผนกผู้ป่วยวิกฤติ (ไอซียู) ในทันที

เธอต้องลาออกจากการเป็นครูมาดูแลลูกน้อยอย่างเต็มตัว ต่อมาสามีของเธอถูกส่งไปประจำการที่แอนตาร์กติกา ซึ่งเป็นการประจำการที่ยากลำบากที่สุดที่เคยมีมา ระหว่างนั้น ด.ช.เรแกนได้รับแว่นตาชนิดพิเศษที่ช่วยปรับระดับสายตาส่วนหนึ่งของแผนการรักษารวมถึงทั้งการทำกายภาพบำบัดและฝึกพูด

ในวิดีโอเรืออากาศเอกแบรนดอนในชุดเครื่องแบบอุ้มลูกน้อยขึ้นแล้วร้องเพลง หนูน้อยจ้องมองพ่อยิ้มตลอดเวลา แล้วซบศีรษะลงกับอกของพ่อ ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญอันประเมินค่ามิได้ของครอบครัวแบรนดอน

http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/745130

แชร์