แฉ!! ปฏิบัติการณ์ลับ"ธรรมกาย" คนวงในลั่น!! ขอเปิดโปง

หลังจากตำรวจและทหารได้นำกำลังบุกเข้าไปภายในวัดพระธรรมกายและได้ทำการตรวจค้น ปรากฏว่าเจอ http://winne.ws/n14040

1.6 พัน ผู้เข้าชม
แฉ!! ปฏิบัติการณ์ลับ"ธรรมกาย" คนวงในลั่น!! ขอเปิดโปง

ล่าสุดที่เป็นประเด็นร้อน คือการตรวจค้นวัดพระธรรมกาย แล้วเจอตู้คอนเทนเนอร์ เป็นจำนวนมาก ชาวโลกโซเชียลตีความไปต่างๆ นาๆ ว่าในนั้นต้องมีอาวุธ ปืน หรือยุทโธปกรณ์ทางทหารบ้าง หลังจากตำรวจและทหารได้นำกำลังบุกเข้าไปภายในวัดพระธรรมกายและได้ทำการตรวจค้น ปรากฏว่าเจอตู้คอนเทนเนอร์ปริศนาจริงๆ นับ 100 ตู้ ปิดมิดชิด เจ้าหน้าที่ได้รีบเข้าไปตรวจค้น แต่พอเปิดตู้คอนเทนเนอร์เท่านั้นแหละ กระจ่างเลย

โอ้ มึน มันคือ.. บาตรพระ...จ้า

ประสบการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตำรวจ ทหาร ในยุคนี้เท่านั้น แต่ได้เคยเกิดกับอาจารย์มหาวิทยาลัยท่านนึงมาแล้ว เรามาลองฟังประสบการณ์จริงๆ ที่คนวงในอยากจะแฉเต็มที

แฉ!! ปฏิบัติการณ์ลับ"ธรรมกาย" คนวงในลั่น!! ขอเปิดโปง

จากคำบอกเล่าของอาจารย์ต้น อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และอดีตนักการทูต ข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศ

"ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เคยกลัววัดพระธรรมกาย ไม่คิดว่าจะได้มาที่วัด ย้อนหลังไปในปี 2541 ก่อนเข้าศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ มีเพื่อนคนหนึ่งที่เคยมาวัดมาก่อน เตือนผมว่า 

 "ต้น อย่าได้ไปวัดธรรมกายนะ วัดนี้เป็นคอมมิวนิสต์ มีอาวุธสงครามซ่อนอยู่ และเป็นอะไรอีกมากมาย..."

ผมตั้งใจจะไม่ไปเด็ดขาด...แต่โชคชะตา ฟ้าลิขิต ผมก็ได้มาวัดจนได้โดยรุ่นพี่ชมรมพุทธคนหนึ่ง ชวนมายกเก้าอี้...แรกๆ ไม่รู้ว่าไปวัดไหนพอมาถึงวัดธรรมกาย...ผมตกใจมาก ต่อต้านทุกอย่าง พระอาจารย์ก็เทศน์แปลกๆว่ามีพระพุทธเจ้าหลายพระองค์ ตอนนั้นคิดว่ามีเพียงพระสมณโคดมเท่านั้น...

หลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้มาบวชในวัดรุ่นอุดมศึกษา ปี 2542 ผมได้เห็นพระอาจารย์แต่ละรูปผ่องใสกันมาก มีการศึกษาที่ดี และไม่มีวันหยุดพักในการสร้างบารมีเลยครับ พระท่านฝึกฝนตนเองเพื่อแผ้วถางหนทางพระนิพพาน...

"วัดสะอาดมาก ห้องน้ำยิ่งสะอาด แทบไม่เห็นเศษกระดาษแม้แต่ชิ้นเดียว ทั้งนี้เพื่อการจัดระเบียบในจิตใจ อาวุธที่ได้ข่าวว่าซ่อนอยู่ใต้โบสถ์นั้นไม่มีเลย มีแต่อุปกรณ์ในการบวชพระ และอาวุธที่พระแต่ละองค์มีนั้นคือ ทาน ศีลภาวนา ที่สั่งสมกันทุกๆ วัน"

ดังนั้น "เมื่อภายนอกสะอาด เวลานั่งสมาธิ จิตจะรวมเป็นหนึ่งได้เร็ว  จิตจะละเอียด"

และกิจวัตรประจำวันนั้นต้องตื่นตี 4.30 ทุกวันกว่าจะจำวัดก็ 5 ทุ่ม เที่ยงคืน แม้งานพระศาสนามีมากพอถึงเวลาสอบบาลีในแต่ละปี วัดพระธรรมกายสอบผ่านกันเยอะครับ เฉพาะแค่ ปธ.9 ประโยค ณ ปัจจุบันมีประมาณ 70 กว่าองค์ครับ..และพระทุกรูปมีผิวพรรณ วรรณะ ผ่องใส น่าจะมาจากใจที่หมั่นทำสมาธิอยู่เนืองนิจ

แฉ!! ปฏิบัติการณ์ลับ"ธรรมกาย" คนวงในลั่น!! ขอเปิดโปง

ผ่านมา 19 ปี ผมเห็นข้อดีมากกว่าข้อควรปรับปรุง องค์กรนี้เป็นองค์กรใหญ่ มีบุคลากรหลายพันคนซึ่งเป็นธรรมดาที่จะมีความท้าทายและปัญหาต่างๆ เกิดขึ้น 

ถ้าพูดถึงงานพระศาสนาทางวัดมีโครงการตักบาตรพระทั่วไทย เด็กดี V Star, บวชทั้งแผ่นดิน, อบรมครู ตำรวจ, ทหารโครงการปฎิบัติธรรมสำหรับคนไทย และคนต่างชาติตลอดปี รวมถึงช่วยเหลือปัจจัยอาหารแห้งแก่ 323 วัดใน 4 จว.ชายแดนใต้ ช่วยครู ทหาร ตำรวจใน 4 จว.ชายแดนใต้มาตลอด 10 กว่าปีให้พวกเค้ายังยืนหยัดอยู่ในพื้นที่ต่อไปได้...

แฉ!! ปฏิบัติการณ์ลับ"ธรรมกาย" คนวงในลั่น!! ขอเปิดโปง

มาวันนี้ผมพบว่าวัดพระธรรมกาย ที่น่ากลัวในสายตาใครหลายคน นั้นไม่น่ากลัวเลย พื้นที่ในวัดเต็มไปด้วยทาน ศีล ภาวนา ผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส รักในการสร้างบุญบารมี...

และท้ายนี้พอเอ่ยคำว่า"ธรรมกาย" ผมไม่สะดุ้ง ตกใจกลัว อีกต่อไปเพราะเห็นแจ้งทุกอย่างด้วยตนเอง

 แท้จริง คำว่า "ธรรมกาย"คือ กาย+ธรรม นั่นคือกายที่เต็มไปด้วยธรรมะ เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์และประเสริฐที่สุด...ชาตินี้ถ้าใครได้เข้าถึงกายที่มีธรรมผมว่า คุ้มค่าที่เกิดมาเป็นพุทธศาสนิกชนแล้วครับ

กราบอนุโมทนาบุญหลวงพ่อธัมมชโยที่เคารพอย่างสูง คุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ขนนกยูง ผู้ให้กำเนิดวัดพระธรรมกาย พระอาจารย์ สามเณรทุกรูป อุบาสก อุบาสิกา กัลยาณมิตรทุกท่านที่ได้ร่วมกันสร้างวัดพระธรรมกายนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นสมบัติของมวลมนุษยชาติ และเป็นแหล่งศึกษาความรู้ภายในที่เป็นสากลต่อไป

ปล.จากประสบการณ์ 19 ปีในวัดพระธรรมกายผมมั่นใจว่าวัดไม่ได้เป็นภัยต่อความมั่นคงของรัฐเลย มีแต่จะทำให้ประเทศชาติเจริญรุ่งเรือง ทั้งทางศีลธรรมและทางเศรษฐกิจซึ่งนั่นจะนำไปสู่ความมั่นคงและความมั่งคั่งของประเทศชาติสืบไป...

20 กพ 2560

คลิปโชว์วินาที ตำรวจเข้ามาตรวจค้นตู้คอนเทนเนอร์

แฉ!! ปฏิบัติการณ์ลับ"ธรรมกาย" คนวงในลั่น!! ขอเปิดโปง
แชร์