แชมป์โลก "ศรีสะเกษ" มีคุณสมบัติครบจ่อติดยศ "สิบตำรวจตรี"

ภายหลังจากที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดนักชกที่คว้าแชมป์โลก "ดับเบิลยูบีซี" มาครองหลังเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ กำปั้นนิการากัว มาได้แบบพลิกความคาดหมาย เดินทางกลับถึงประเทศไทย พร้อมประกาศว่าตนฝันอยากรับราชการตำรวจ http://winne.ws/n14120

462 ผู้เข้าชม
แชมป์โลก "ศรีสะเกษ" มีคุณสมบัติครบจ่อติดยศ "สิบตำรวจตรี"

พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม บิ๊กตำรวจบ้านเกิด เผย "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดมวยแชมป์โลกที่มีความฝันอยากรับราชการ มีคุณสมบัติครบถ้วน รวมถึงไม่มีประวัติด่างพร้อยพร้อมสนับสนุนติดยศ

              ภายหลังจากที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดนักชกที่คว้าแชมป์โลก "ดับเบิลยูบีซี" มาครองหลังเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ กำปั้นนิการากัว มาได้แบบพลิกความคาดหมาย เดินทางกลับถึงประเทศไทย พร้อมประกาศว่าตนฝันอยากรับราชการตำรวจ

             ล่าสุด พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ชนสิษฏ์ วัฒนวรางกูร ผบช.ภาค 3 สั่งการให้ตนไปตรวจสอบข้อมูลว่า นักชกรายนี้เรียนจบระดับใด และเคยมีประวัติในทางเสียหายหรือไม่อย่างไร ซึ่งจากการที่ได้สั่งการให้ ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย ไปตรวจสอบข้อมูลที่บ้านของแชมป์โลกชาวศรีสะเกษแล้วทราบว่า เรียนจบระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากศูนย์การศึกษานอก ร.ร.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ และไม่เคยมีประวัติเสียหายแต่อย่างใด ทำให้มีคุณสมบัติครบถ้วนในการที่จะบรรจุแต่งตั้งเข้ารับราชการตำรวจได้

              "ถึงตอนนี้ต้องรอสอบถามกับ ศรีสะเกษ เสียก่อนว่าต้องการรับราชการตำรวจจริงหรือไม่ เพราะเมื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และมีคุณสมบัติครบ ก็สามารถบรรจุเข้าเป็นนายตำรวจชั้นประทวน ชั้นยศสิบตำรวจตรี อีกทั้งทราบว่าภายในสังกัด บก.ภ.จว.ศรีสะเกษ มีตำแหน่งที่สามารถบรรจุแต่งตั้งได้ หากว่าตัว ศรีสะเกษ ต้องการที่จะเป็นตำรวจก็จะสามารถรับราชการได้" 

ที่มา: ผู้จัดการออนไลน์  21มีนาคม2560

แชร์