เสื้อของทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ซึ่งสูญหายหลังคว้าแชมป์ พบแล้วที่ประเทศเม็กซิโก

ยูนิฟอร์มหมายเลข 12 ของ เบรดี วัย 40 ปี รวมอีก 1 ตัว ซึ่งเคยสวมใส่ รอบชิงชนะเลิศ ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อปี 2015 ถูก อดีตผู้บริหารองค์กรสื่อท้องถิ่น ที่ได้รับการรับรองให้รายงานความเคลื่อนไหวของเกม ที่สนาม เอ็นอาร์จี สเตเดียม http://winne.ws/n14122

626 ผู้เข้าชม
เสื้อของทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ซึ่งสูญหายหลังคว้าแชมป์ พบแล้วที่ประเทศเม็กซิโก

เสื้อของ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ซึ่งสูญหาย หลังคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล สมัยที่ 5 ตลอดอาชีพ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถูกค้นพบแล้ว ที่ประเทศเม็กซิโก

          ยูนิฟอร์มหมายเลข 12 ของ เบรดี วัย 40 ปี รวมอีก 1 ตัว ซึ่งเคยสวมใส่ รอบชิงชนะเลิศ ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อปี 2015 ถูก อดีตผู้บริหารองค์กรสื่อท้องถิ่น ที่ได้รับการรับรองให้รายงานความเคลื่อนไหวของเกม ที่สนาม เอ็นอาร์จี สเตเดียม

          เจ้าหน้าที่ของ เม็กซิโก เจอชุดแข่งที่สาบสูญแบบไร้ร่องรอย ณ บ้านของ มาร์ติน เมาริซิโอ ออร์เตกา อดีตบรรณาธิการ "ลา เปรนซา" หนังสือพิมพ์แดนจังโก้ หลังการบุกค้น ตามคำร้องของ สำนักงานสอบสวนกลาง ( (FBI) แต่ไม่มีการจับกุม และตั้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังอยู่ระหว่างไต่สวน

          "ลา เปรนซา" คลอดแถลงการณ์รับทราบว่า ออร์เตกา มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีลักทรัพย์ "หากผลการสอบสวนเรื่องราวทั้งหมด สรุปว่าเป็นความจริง ลา เปรนซา ไม่อาจยอมรับพฤติกรรมของ มาร์ติน ออร์เตกา ซึ่งฉวยโอกาสจากหน้าที่การงาน อ้างชื่อองค์กรของเรา เพื่อได้รับอภิสิทธิ์เข้าไปในสนาม"

         ล่าสุด ออร์เตกา ลาออกจากตำแหน่ง เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา อ้างว่าเกิดจากเหตุผลส่วนตัว ขณะที่ อาร์ต อเซวีโด ผู้บัญชาการกรมตำรวจ เมืองฮูสตัน เผยว่า เสื้ออาจถูกขายให้นักสะสม เพื่อแลกกับเงินมูลค่ามหาศาล

         ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยมิชิแกน ให้สัมภาษณ์ หลังสร้างปาฏิหาริย์ แซงเอาชนะ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ช่วงต่อเวลาพิเศษ 34-28 ว่า แพ็กเสื้อของตัวเองใส่กระเป๋าเรียบร้อยแล้ว แต่เกิดสูญหาย "มันน่าเสียดาย เพราะนั่นเป็นสิ่งสองที่มีคุณค่าต่อความทรงจำ มันเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างหนึ่งที่สมควรเก็บรักษา แล้วคุณจะทำอย่างไร ผมจะขอรับแหวน แค่นั้นก็เพียงพอสำหรับผม" 

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ 

ชุดที่สวมใส่เกม "ซูเปอร์โบว์ล 49" ก็เจอด้วย

เสื้อของทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ซึ่งสูญหายหลังคว้าแชมป์ พบแล้วที่ประเทศเม็กซิโก
แชร์