เท็จ หรือ จริง??? ปล้นก่อนผลิต !!!!

อ้างว่า อาวุธทหารถูกปล้นไปตอนประท้วงการชุมนุม ปี 2553 (ค.ศ. 2010) แต่ภาพที่เห็นของที่กล่อง มันถูกผลิตปี 2554 (2011) นะครับ เขาปล้นก่อนผลิตได้นี่เก่งเนอะ แถมหายไปตั้งหลายปี อยู่ ๆ โผล่มาตอนปี 2560 (2017) เนี่ยนะครับ http://winne.ws/n14126

512 ผู้เข้าชม
เท็จ หรือ จริง??? ปล้นก่อนผลิต !!!!

ตั้งแต่ DSI ปิดล้อมวัดไป 23 วัน เปิดเมื่อ วันที่ 10 มี.ค. ก็ยังมีการสร้างเรื่องมาให้ไม่หยุดหย่อนนะครับ ทั้งมีข่าวว่าหลวงพ่อไปเล่นหุ้น โดยที่หลักฐานยังไม่มี แต่กล่าวหาและออกข่าวไปแล้ว แล้วไม่กี่วันก็มีเรื่องพบปืนของโกตี๋มาอีก พยายามโยงมาวัดให้ได้
บอกตรง ๆ นะครับ ชื่อนี้เคยเห็นผีคนดีเขียนโยงเรื่องโกตี๋มาด่าวัด แต่ผมไม่เคยสนใจเรื่องโกตี๋เลย ลืมไปแล้วด้วยซ้ำ เพิ่งมาจำได้ตอนเรื่องพบอาวุธนี่แหละครับเลยต้องศึกษาหน่อย 
พยายามหาเรื่องมาให้จริง ๆ นะครับแต่ก็เป็นปกติของหมาป่าจะกินแพะแหละครับ ก็ต้องหาเหตุผลในการจะกิน เพื่อสร้างความชอบธรรมให้ตัวเอง ต้องทำให้แพะผิดให้ได้
แพะอย่างพวกผมก็ต้องปกป้องตัวเองล่ะครับ (งงไหมครับทำไมแพะ ถ้าตามเรื่องครูจอมทรัพย์จะเข้าใจ ถ้ากับประเทศอื่นหมาป่าจะกินแกะ แต่กับตอแหลแลนด์ จะเป็นแพะนะครับ )

มีอย่างที่ไหน อยู่ ๆ ก็อ้างว่าเจอปืนโกตี๋ทั้งที่ไม่มีวี่แววเลย แล้วเขาก็ไม่อยู่ตั้งหลายปีแล้ว แต่บุกเจออาวุธเพียบ พร้อมนามบัตรในกล่องด้วย 555555
แสดงว่าสายการข่าวของตำรวจก็แม่นมากนะครับ เข้าที่ไหนเจอทุกที่ 5555 (อยากตรวจกล้องวงจรปิดจัง ว่าใครเอาอาวุธเข้าไปก่อนหน้านี้หรือเปล่า)
ถ้าลุงเสียเวลาทำงานแม่นแบบนี้น่าจะหาเจอผู้ก่อการร้ายที่ตัวเองทำคดีนะครับ ตั้งหลายคดีที่เงียบอยู่ตั้งหลายปีแล้ว ลองค้นสืบกันดูนะครับ เงียบสนิท
 หรือ DSI น่าจะจับผู้ที่เอาถุงเท้าผูกคอธวัชชัยแต่ตับแตกตายได้แล้วนะครับ เห็นเรื่องนี้เงียบไปเลย สุดท้ายเขาตายฟรีใช่ไหมครับ

เรื่องนี้ DSI อ้างว่าไม่ใช่การจัดฉาก อาวุธของกลางที่ตรวจพบเป็นของทหาร ที่ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมืองยึดไปตอนปี 2553 คดีดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของดีเอสไอ https://goo.gl/imMffy

โหว อ้างว่า อาวุธทหารถูกปล้นไปตอนประท้วงการชุมนุม ปี 2553 (ค.ศ. 2010)
แต่ภาพที่เห็นของที่กล่อง มันถูกผลิตปี 2554 (2011) นะครับ เขาปล้นก่อนผลิตได้นี่เก่งเนอะ
แถมหายไปตั้งหลายปี อยู่ ๆ โผล่มาตอนปี 2560 (2017) เนี่ยนะครับ แล้วพยายามโยงโกตี๋มาวัด

ผมต้องเชื่อมะครับ ว่าไม่ใช่การจัดฉาก เพื่อจะโยงมาวัด
ผมว่าไม่แน่น๊า ดีไม่ดีของพวกนี้อาจจะมาโผล่ในวัดช่วงวันที่ 19 ก.พ. 
ที่ DSI สั่งให้คนวัดออกจากวัดแล้วจะเข้าไปค้นเองก็ได้นะ เพราะไม่มีคนเฝ้าพวกพี่ทำงานไงครับ พี่จะทำอะไรก็ได้
การทำแบบนี้ไม่ทราบว่าต้องใช้เกียรติ ศักดิ์ศรี และจรรยาบรรณตำรวจมากแค่ไหนนะครับ ?
เอาแค่ว่าลูกผุ้ชาย และศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ก็พอ ต้องใช้มากไหมครับ ?

แปลกใจมาก ที่บางคนพยายามเหลือเกินที่จะเอาวัดพระธรรมกายไปยุ่งกับการเมือง
ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวกัน และคนเข้าวัดก็มีทุกสี แต่พอเข้าวัดแล้ว เขาไม่ได้สนใจเรื่องสีเสื้อต่าง ๆ เขาเป็นสีขาว มานั่งสมาธิมาเอาบุญกันแค่นั้น 
และทุกสีพอเข้ามาวัด เขาก็คุยกันได้ยังกับพี่กับน้อง ไม่มีใครสนใจเลยว่าเพื่อนสหธรรมิกเป็นสีอะไร คุยกันแต่เรื่องบุญเรื่องความดี แล้วก็อยู่กันได้อย่างมีความสุข
นี่สิครับเรียกปรองดองของจริง ที่รัฐควรจะมาดูงาน ไม่ใช่เอาแต่จับผิดหาเรื่องจัดฉากป้ายสี เอาให้ผิดให้ได้ มันจะอยู่กันได้ไงครับ

น้องแสนดี
22 มีนาคม พ.ศ. 2560

แชร์