เจาะประเด็น!! ใครคือ?? ไอ้โม่งซุกอาวุธ บ้านโกตี๋

แหล่งข่าวระบุ จากคำให้การของ นายธีรชัย อุตรวิเชียร คนเฝ้าบ้าน ระบุ อาวุธสงครามของ“โกตี๋” หรือนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณที่ค้นพบได้นำมาฝากหลัง http://winne.ws/n14132

672 ผู้เข้าชม
เจาะประเด็น!! ใครคือ?? ไอ้โม่งซุกอาวุธ บ้านโกตี๋

แหล่งข่าวระบุ จากคำให้การของ นายธีรชัยอุตรวิเชียร คนเฝ้าบ้าน ระบุ อาวุธสงครามของ“โกตี๋” หรือนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ ที่ค้นพบได้นำมาฝากหลังชุมนุม “ราชประสงค์ปี 53 และช่วงหลังถูกปิดเวทีที่อนุสรณ์สถาน ปี 57 แต่อย่างไรก็ตาม  การตรวจค้นรังของ โกตี๋ ที่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 6 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ครั้งนี้ ไม่ได้เป็นครั้งแรกเพราะในข่าวปี 57 เมื่อวันที่ 11 เมษายน ได้มีการยกกองกำลังมาค้นแล้วแต่ปรากฏไม่พบคนและสิ่งผิดกฎหมาย 

แต่ทำไมวันนี้ อยู่ดีๆ หลังค้นวัดธรรมกาย "เมื่อไม่เจอบุคคลตามหมายและสิ่งผิดกฎหมายเช่นกัน"  ก็นำกำลังมาค้นบ้านโกตี๋หลังเดิม แล้วเจอ “อาวุธสงครามจำนวนมาก” ในห้องเก็บของหลังบ้าน คำถาม? มันงอกมาได้อย่างไร ทั้งที่โกตี๋ หลบหนีไปต่างประเทศแล้ว 3 ปี ไม่ได้กลับมาเมืองไทย ทำไมเมื่อปี 57 จึงค้นแล้วไม่เจอ ซึ่งหลังจากข่าวแพร่กระจายเจ้าหน้าที่รัฐได้อ้างว่าวัดธรรมกายมีส่วนรู้เห็นและเอาเป็นข้ออ้างเพื่อจะคงมาตรา 44 กับต่อไป อย่างนี้เป็นเกมที่วางไว้หรือไม่ เรื่องนี้คงต้องมาพิสูจน์กัน

ล่าสุด ข่าวระบุอีกอาวุธเหล่านี้ลักลอบขนมาจากอาคารบุญรักษา วัดธรรมกายเพราะมีมวลชนจำนวนมากเฝ้าระวัง แต่ลองคิดดูมันขัดกับข่าวด้านบนหรือไม่ คิดดู!! แล้วใครคือไอ้โม่งเอาออกไปวางบ้านโกตี๋ (ตรงนี้สำคัญอ้างแบบนี้ ต้องตามตัวคนไปวางด้วย แปลว่าเพิ่งเอาไปวางแบบสดๆร้อนๆ เพราะเหตุการณ์ที่วัดพระธรรมกายเกิดมาภายในเดือนมีนาคมนี้)

และเป็นไปไม่ได้เลยที่คนวัดพระธรรมกายจะขนอะไรออกได้เพราะมีตำรวจ ทหารคุมเข้มกว่า 3,000-4,000 นาย 24 ชั่วโมงรวมทั้งแนวอาคารบุญรักษา และรอบนอก ต้องตรวจบัตรประชาชนและจดทะเบียนรถไว้หมดพร้อมตรวจค้นของอย่างละเอียด รวมทั้งหลังค้น ยังมีทหารส่วนนึงตรึงกำลังอยู่ในอาคารบุญรักษาตลอด 24 ชั่วโมง เป็นไปได้อย่างเดียวมีคนอื่นหรือไม่ เอาไปวางไว้ที่บ้านโกตี๋??? อันนี้ลองคิดกันดู

เจาะประเด็น!! ใครคือ?? ไอ้โม่งซุกอาวุธ บ้านโกตี๋
เจาะประเด็น!! ใครคือ?? ไอ้โม่งซุกอาวุธ บ้านโกตี๋
แชร์