'ลาบานูน' วงดนตรีที่อยู่คู่กับวงการเพลงไทยมานาน คว้ารางวัลศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงค่ำวานนี้ สำหรับงาน JOOX Thailand Music Awards ที่จัดขึ้นโดย JOOX มิวสิกแอปพลิเคชั่น ชื่อดังของไทย เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศ 11 สาขาให้กับศิลปิน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการเพลงไทย http://winne.ws/n14233

1.1 พัน ผู้เข้าชม
'ลาบานูน' วงดนตรีที่อยู่คู่กับวงการเพลงไทยมานาน คว้ารางวัลศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี

'ลาบานูน' วงดนตรีที่อยู่คู่กับวงการเพลงไทยมานาน คว้ารางวัลศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปีจาก JOOX Thailand Music Awards ไปครอง ขณะที่'อะตอม-ชนกันต์' ศิลปินรุ่นใหม่ก็ไม่น้อยหน้า กวาดไปได้ถึงสองสาขา

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงค่ำวานนี้ สำหรับงาน JOOX Thailand Music Awards ที่จัดขึ้นโดย JOOX มิวสิกแอปพลิเคชั่น ชื่อดังของไทย เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศ 11 สาขาให้กับศิลปิน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการเพลงไทย โดยตัดสินจากผลคะแนนของประชาชนที่มาร่วมโหวตเพลงฮิตและศิลปินในดวงใจ งานนี้มีศิลปินชื่อดังเข้าร่วมมากมาย อาทิ 'ดา เอนโดรฟิน' และ 'สิงโต นำโชค' พร้อมทั้งการแสดงสุดพิเศษจาก 'แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข' ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดัง

สำหรับรางวัลใหญ่ที่ทุกคนจับตามองในสาขา ศิลปินยอดนิยมแห่งปีนี้ตกเป็นของ 'ลาบานูน' วงดนตรีเจ้าของเพลง 'เชือกวิเศษ' และ 'แพ้ทาง' ขณะที่ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง 'อะตอม-ชนกันต์' เจ้าของเพลง 'อ้าว' คว้ารางวัลไปครองได้ถึงสองสาขา ทั้งเพลงป๊อปแห่งปี และเพลงยอดนิยมแห่งปี ​กลายเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองของวงการเพลงไทย 

JOOX เป็นแอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ฟรีทั้งไทยและเทศ โดยเปิดให้สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ แอนดรอยด์ และ ios 

ที่มา http://news.voicetv.co.th/entertainment/473991.html

แชร์