นักเตะแม่เนื้ออ่อนทีมชาติไทย ประเดิมคว้าชัยเปิดสนาม ชนะปาเลสไตน์ 6-0

ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก นัดเปิดสนามของกลุ่ม C ที่ประเทศปาเลสไตน์ ทัพนักเตะสาวทีมชาติไทยโชว์ฟอร์มโหด บุกถล่มชาติเจ้าภาพได้แบบขาดลอย 6-0 ส่งผลให้ไทยขึ้นนำเป็นจ่าฝูงทันที นัดต่อไปเจอไต้หวัน http://winne.ws/n14565

631 ผู้เข้าชม
นักเตะแม่เนื้ออ่อนทีมชาติไทย ประเดิมคว้าชัยเปิดสนาม ชนะปาเลสไตน์ 6-0

ทัพนักเตะแม่เนื้ออ่อนทีมชาติไทย ประเดิมคว้าชัยในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

Sport Focus ประจำวันที่ 4 เมษายน 2560
- แข้งสาวไทยเปิดสนามชนะปาเลสไตน์ 6-0
- "สมยศ" ฟุ้งโค้ชเสนอตัว 20 คน - ไม่ด่วนสรุป
- หวัง "โมโตจีพี" ดันไทยเป็น "ฮับ" กีฬาโลก
- "นอร์ท แคโรไลน่า" คว้าแชมป์บาส NCAA สมัย 6
- "อันเดอร์เทคเกอร์" อำลามวยปล้ำในวัย 52 ปี

แข้งสาวไทยเปิดสนามชนะปาเลสไตน์ 6-0
ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก นัดเปิดสนามของกลุ่ม C ที่ประเทศปาเลสไตน์ ทัพนักเตะสาวทีมชาติไทยโชว์ฟอร์มโหด บุกถล่มชาติเจ้าภาพได้แบบขาดลอย 6-0 ส่งผลให้ไทยขึ้นนำเป็นจ่าฝูงทันที โดยนัดต่อไปจะไปเจอกับไต้หวัน ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายนนี้ หากชนะได้จะการันตีเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่จอร์แดนในปีหน้า และลุ้นตั๋วไปฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกปี 2019 ที่ฝรั่งเศสต่อไป

"สมยศ" ฟุ้งโค้ชเสนอตัว 20 คน - ไม่ด่วนสรุป
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยความคืบหน้าการเฟ้นหาหากุนซือทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยคนใหม่แทน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ลาออกไป โดยล่าสุดบอกว่า มีโค้ชกว่า 20 คน เสนอตัวอยากคุมทีมชาติไทย ในจำนวนนี้รวมถึงอดีตนักเตะระดับเวิลด์คลาส ที่ผันตัวมาเป็นโค้ช แต่ยังไม่อยากด่วนสรุปว่าจะเลือกใคร และอยากใช้เวลาศึกษาพูดคุยทำความเข้าใจ เพื่อให้ได้ผู้ที่มีความเหมาะสมมากที่สุด

หวัง "โมโตจีพี" ดันไทยเป็น "ฮับ" กีฬาโลก
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยแผนการผลักดันให้ไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ "โมโตจีพี" ระหว่างปี 2561-2563 หลังรัฐบาลอนุมัติงบช่วยเหลือ 300 ล้านบาท โดยชี้ว่า ศึกโมโตจีพี จะสร้างรายได้ทั้งทางตรง และทางอ้อมให้กับไทยกว่า 2,700 ล้านบาท หรือกว่า 7 เท่าของเงินลงทุน ที่สำคัญจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬา และผลักดันให้ไทยกลายเป็นหนึ่งใน Sport Hub หรือศูนย์กลางด้านการกีฬาระดับโลก ตามเป้าหมายที่วางไว้ในอีก 6-10 ปีข้างหน้า

"นอร์ท แคโรไลน่า" คว้าแชมป์บาส NCAA สมัย 6    
ศึกบาสเกตบอลระดับมหาวิทยาลัย หรือ NCAA นัดชิงชนะเลิศ ที่ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ ฟีนิกซ์ ในรัฐแอริโซน่า ของสหรัฐฯ เป็นการเจอกันของทีมนอร์ท แคโรไลน่า กับทีมกอนซาก้า ซึ่งมี จอห์น สต็อกตั้น อดีตผู้เล่นรุ่นพี่ และนักบาสในหอเกียรติยศของ NBA เดินทางมานั่งชมเกมข้างสนาม

เกมนี้ นอร์ท แคโรไลน่า ได้โจเอล แบร์รี่ เดอะ เซคันด์ ทำแต้มสูงสุดในสนาม 22 คะแนน ก่อนพาทีมเฉือนชนะกอนซาก้าไปด้วยสกอร์ 70-65 นอร์ทแคโรไลน่า คว้าแชมป์บาสมหาวิทยาลัยของสหรัฐฯได้เป็นสมัยที่ 6 และนับเป็นสมัยที่ 3 ภายใต้การนำของโค้ชรอย วิลเลียมส์

"อันเดอร์เทคเกอร์" อำลามวยปล้ำในวัย 52 ปี
ปิดท้ายไปดูการอำลาวงการมวยปล้ำของ "ดิ อันเดอร์เทคเกอร์" หรือชื่อจริง มาร์ค วิลเลียม คัลลาเวย์ นักมวยปล้ำ วัย 52 ปี เจ้าของฉายา "เดอะ เดดแมน" หรือ "สัปเหร่อ" และ "อเมริกัน แบดแอส" ซึ่งประกาศเลิกเล่นมวยปล้ำอย่างเป็นทางการแล้ว หลังแพ้ให้กับ "โรมัน เรนส์" ในศึกเรสเซิลมาเนีย ครั้งล่าสุดที่สหรัฐฯ นับเป็นการยุติอาชีพนักมวยปล้ำที่เล่นติดต่อกันมานานเกือบ 27 ปี หลังเคยสร้างตำนานชนะติดต่อกัน 21 ไฟต์ แถมยังเคยเอาชนะนักมวยปล้ำซูเปอร์สตาร์อย่าง ฮองค์ โฮแก้น มาแล้วในปี 1991 โดยการอำลาวงการมวยปล้ำของ "ดิอันเดอร์เทคเกอร์" ครั้งนี้ มีแฟนๆ ติดแฮชแท็ค #ThankYouTaker และ #WrestleMania เพื่อบอกลาเขาจนกลายเป็นเทรนด์ฮิตในโลกทวิตเตอร์อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://news.voicetv.co.th/sport/477270.html

แชร์