รมช.พาณิชย์ ปิ๊งไอเดียเจรจา เวิร์กพ้อยท์ ดึงหน้ากากทุเรียนโปรโมทผลไม้ทุเรียนในปีนี้..

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ได้ส่งทีมไปเจรจากับบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เพื่อแจ้งให้ทราบว่าในปีนี้ กระทรวงฯ จะจัดทำแคมเปญเกี่ยวกับผลไม้ทุเรียนในหลากหลายมิติ http://winne.ws/n14644

695 ผู้เข้าชม
รมช.พาณิชย์ ปิ๊งไอเดียเจรจา เวิร์กพ้อยท์ ดึงหน้ากากทุเรียนโปรโมทผลไม้ทุเรียนในปีนี้..

            นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ได้ส่งทีมไปเจรจากับบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เพื่อแจ้งให้ทราบว่าในปีนี้ กระทรวงฯ จะจัดทำแคมเปญเกี่ยวกับผลไม้ทุเรียนในหลากหลายมิติ ทั้งการกระตุ้นการบริโภค การซื้อขาย การส่งออก และการผลักดันนโยบายที่จะทำให้จังหวัดจันทบุรีเป็น “มหานครแห่งผลไม้” จึงต้องการที่จะขอตัว “หน้ากากทุเรียน” มาช่วยเป็นพรีเซนเตอร์ในการทำงานร่วมกัน

            “กระทรวงฯ อยากได้หน้ากากทุเรียนมาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะปีนี้อยากทำแคมเปญเกี่ยวกับทุเรียน จึงส่งคนไปคุยกับเวิร์คพอยท์แล้วว่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเจรจา ต้องรอทางเวิร์คพอยท์ตอบกลับมาก่อน”

            สำหรับ “หน้ากากทุเรียน” โด่งดังขึ้นมาจากรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง”  ที่เป็นรายการโทรทัศน์ประเภทเรียลลิตี้เกมโชว์และมิวสิกโชว์ โดยบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)ซื้อลิขสิทธิ์รูปแบบจากประเทศเกาหลีใต้ 

แชร์