ในหลวง ร.10 พระราชทานไดอารี่ภาพการ์ตูนฝีพระหัตถ์ เพื่อจัดทำเป็นสมุดไดอารี่

เมื่อวันที่ 10 เมษายน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานภาพการ์ตูนฝีพระหัตถ์ เพื่อจัดทำเป็นสมุดไดอารี่ สำหรับนำรายได้จากการจำหน่ายทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อร่วมสมทบทุน http://winne.ws/n14801

825 ผู้เข้าชม

เมื่อวันที่ 10 เมษายน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานภาพการ์ตูนฝีพระหัตถ์ เพื่อจัดทำเป็นสมุดไดอารี่ สำหรับนำรายได้จากการจำหน่ายทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช พร้อมอุปกรณ์การแพทย์ และสมทบทุน
ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

โดยสมุดไดอารี่ เป็นสมุดปกแข็งพิมพ์ 4 สี หน้าปก เป็นภาพการ์ตูนฝีพระหัตถ์ ภาพซานตาคลอส นั่งบนเลื่อน พร้อมกล่องของขวัญ มีกวางเรนเดียร์จูงเลื่อนและมีคำว่า “Ho Ho Ho” ถัดมาเป็นภาพตุ๊กตา และข้อความ “สุขใจสุขกายจิตใจผ่องใสพอใจอย่างพอเพียง สัมมาทิฐิ สมาธิ ปัญญา ด้วยชีวิต เรียบง่าย เดินหน้าอย่างปลอดภัยและมั่นคง” จากนั้นเป็นภาพผู้ชายถือไฟฉายและเทียน พร้อมข้อความ “แสงไฟแห่งปัญญาพร้อมสติ ก้าวไปอย่างปลอดภัย สุข แท้จริง ไม่เสียใจ ขุ่นมัว” ถัดลงมาเป็นภาพบ้าน ต้นคริสต์มาส ตุ๊กตาหิมะ และคนที่กำลังใส่หูฟัง พร้อมมีพระปรมาภิไธย กำกับอยู่ด้านล่างลงวันที่ 1 ม.ค.2560 ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพฝีพระหัตถ์จาก ส.ค.ส.พระราชทาน

ที่มา : http://www.matichon.co.th/news/525589

แชร์