เหยื่อยูไนเต็ดแอร์ไลน์ ร้องศาลคุ้มครองหลักฐาน

นายแพทย์ เดวิด ด๋าว ยื่นคำร้องต่อศาลขอให้ทั้งสนามบินที่เกิดเหตุและสายการบินดังกล่าวเก็บรักษาวัตถุหรือเอกสารที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในช่วงก่อนและหลังเกิดเหตุทั้งหมด http://winne.ws/n14818

779 ผู้เข้าชม

กระทรวงคมนาคมสหรัฐออกแถลงการณ์ เตรียมตรวจสอบเหตุการณ์บนเที่ยวบิน ยูเอ 3411 ของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส

เหยื่อยูไนเต็ดแอร์ไลน์ ร้องศาลคุ้มครองหลักฐาน

เหยื่อผู้โดยสารผู้เสียหายยื่นคำร้องต่อศาล

         นายแพทย์อเมริกันเชื้อสายเอเชียซึ่งถูกลากลงจากเครื่องบินของ สายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส ยื่นคำร้องต่อศาลขอให้ทั้งสนามบินที่เกิดเหตุและสายการบินดังกล่าว เก็บรักษาวัตถุหรือเอกสารที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมดเพื่อป้องกันการทำลายหลักฐาน

         ทนายความ ของนายแพทย์ เดวิด ด๋าว ยื่นคำร้องต่อศาลในรัฐอิลินอยส์ ขอให้ออกคำสั่งห้ามไม่ให้มีฝ่ายใดเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ภายในสนามบินนานาชาติโอแฮร์ เมืองชิคาโก ในช่วงก่อนและหลังเกิดเหตุที่นายแพทย์เชื้อสายเอเชียคนดังกล่าวถูกลากลงจากเที่ยวบินของสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส์ที่เตรียมตัวขึ้นบินไปยังเมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเคนทักกี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         คำร้องดังกล่าวยังรวมถึงการขอให้ศาลมีคำสั่งไปยังสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส  ให้ทำการเก็บรักษาคลิปเสียงภายในห้องนักบิน รายชื่อผู้โดยสารและลูกเรือทุกคน รวมทั้งวัสดุอุปกรณ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวบินดังกล่าวเพื่อป้องกันการทำลายหลักฐาน  โดยมีรายงานว่า นายแพทย์ เดวิด ด๋าว กำลังพิจารณาฟ้องร้อง สายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  สายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส

         ขณะที่ ออสการ์ มูนอซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  สายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส  เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่าสายการบินจะคืนค่าโดยสารให้แก่ผู้โดยสารทุกคนบนเที่ยวบินที่เกิดเหตุแบบเต็มจำนวน ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกได้ว่าจะรับเป็นเงินสด เช็ค เครดิตในการเดินทาง หรือการเพิ่มยอดไมล์สะสม

ที่มา         :          เว็บ pptvthailand.com/news           /          13เม.ย. 2560  

นายแพทย์อเมริกันเชื้อสายเอเชียซึ่งถูกลากลงจากเครื่องบินของ สายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส

เหยื่อยูไนเต็ดแอร์ไลน์ ร้องศาลคุ้มครองหลักฐาน

โฆษกรัฐบาลสหรัฐฯหนักใจเหตุการณ์สายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส์

เหยื่อยูไนเต็ดแอร์ไลน์ ร้องศาลคุ้มครองหลักฐาน

ออสการ์ มูนอซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส

เหยื่อยูไนเต็ดแอร์ไลน์ ร้องศาลคุ้มครองหลักฐาน
แชร์