อัพเดต iOS 10.3 แล้ว แอปเปิลจัดอะไรใหม่ ต้องรู้!!

แอปเปิลทยอยปล่อยอัพเดตระบบปฏิบัติการ iOS 10.3 สำหรับ iPhone, iPad และ iPod Touch แล้ว โดยฟีเจอร์หลักที่เพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่นี้คือ http://winne.ws/n14919

489 ผู้เข้าชม
อัพเดต iOS 10.3 แล้ว แอปเปิลจัดอะไรใหม่ ต้องรู้!!ภาพ : Voice TV

แอปเปิลทยอยปล่อยอัพเดตระบบปฏิบัติการ iOS 10.3 สำหรับ iPhone, iPad และ iPod Touch แล้ว โดยฟีเจอร์หลักที่เพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่นี้คือการใช้ Find My iPhone เพื่อให้ AirPods หูฟังไร้สายที่แอปเปิลเริ่มวางขายเมื่อสามเดือนที่แล้ว สามารถส่งเสียงได้ในกรณีที่ผู้ใช้งานหาไม่เจอ หรือไม่แน่ใจว่านำหูฟังไปวางไว้ตรงไหน และสามารถดูโลเคชันของหูฟังที่ถูกซิงค์ครั้งล่าสุดได้ด้วย

นอกจากฟีเจอร์การตามหาหูฟังแล้ว ฟีเจอร์เด่นอื่นๆ ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ iOS 10.3 ก็อย่างเช่น การเพิ่มความสามารถให้ Siri เข้าถึงแอปพลิเคชันจ่ายเงินเพื่อช่วยชำระเงินหรือตรวจสอบสถานะของบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ 

Siri สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับแอปพลิเคชันรถยนต์เพื่อตรวจสอบระดับน้ำมันในถังและสถานะการล็อครถ รวมไปถึงการสั่งเปิดปิดไฟและสั่งใช้งานแตรรถ

และสำหรับแฟนๆ กีฬาคริกเก็ตนั้นก็จะชื่นชอบอัพเดตใหม่ เพราะ Siri จะสามารถบอกคะแนนการแข่งขันคริกเก็ตและสถิติจาก Indian Premier League และ International Cricket Council ได้ด้วย

ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปตรวจสอบรายละเอียดของฟีเจอร์ใหม่อื่นๆ ได้ในฟังก์ชันอัพเดตระบบปฏิบัติการ iOS 10.3 ทั้งนี้ ก่อนอัพเดต แนะนำให้ผู้ใช้ตรวจสอบให้มั่นใจก่อนว่าได้สำรองข้อมูลทุกอย่างเอาไว้แล้ว เพื่อป้องกันการสูญหายของข้อมูลหลังอัพเดตเสร็จ

ที่มาภาพและข่าว :

http://news.voicetv.co.th/technology/474993.html

แชร์