'โค้ชโย่ง' ไม่ชัวร์อนาคตจะคุมทีมชาติหรือคุมทีมสุพรรณบุรี ในไทยลีก

ทีมชาติไทยชุดลุยศึก ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ส่อเเววเสียกุนซือใหญ่ หลัง 'โค้ชโย่ง' วรวุฒิ ศรีมะฆะ เผยยังไม่ชัวร์อนาคตจะคุมทีมชาติหรือคุมทีมสุพรรณบุรี ในไทยลีก http://winne.ws/n14961

854 ผู้เข้าชม
'โค้ชโย่ง' ไม่ชัวร์อนาคตจะคุมทีมชาติหรือคุมทีมสุพรรณบุรี ในไทยลีก

              "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมช้างศึกชุด U22 ที่เตรียมลุยศึก ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลเเห่งประเทศไทย ถึงกรณีจะขอคุมทีมชาติไปพร้อมกับคุมทีมสุพรรณบุรีฯ สู้ศึกไทยลีก

           "โค้ชโย่ง" ประเดิมคุมทีมสุพรรณฯ ในฐานะกุนซือชั่วคราว ถล่มพัทยา 3-1 เเละมีกระเเสข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะขอคุมทั้งทีมชาติเเละสโมสรไปพร้อมๆ กัน เเต่นายกลูกหนังไทยไม่ยอม จึงต้องเข้าเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง ใช้เวลาไม่นานประมาณ 20 นาทีจึงเสร็จสิ้น

             ด้านประมุขลูกหนังไทย เผย "นโยบายของสมาคมในยุคผมคือทุกคนต้องดูงานเเบบ Full-Time ต้องรายงานผลงานเเละเเผนงานให้ประธานฝ่ายเทคนิคได้ทราบทุกสัปดาห์ เพราะฉะนั้นการที่โค้ชโย่งจะทำทีมชาติไปพร้อมกับทีมสุพรรณฯ อาจจะเป็นไปไม่ต้อง ต้องให้โค้ชโย่งเลือก เเต่ในช่วงที่สุพรรณฯ มีปัญหาเกี่ยวกับผู้ฝึกสอน โค้ชโย่งจึงขอเวลาระยะหนึ่งไปคุมทีมสุพรรณฯ จนกว่าจะหาโค้ชใหม่ได้ ซึ่งโค้ชโย่งได้ให้สัญญาว่าจะไม่ให้กระทบกับการทำทีมชาติ ผมจึงอะลุ่มอล่วยให้ได้ เเต่ต้องรีบตัดสินใจโดยเร็ว"

              ขณะที่  "โค้ชโย่ง" เผย "อย่างที่ท่านนายกได้บอก ทางสมาคมมีนโยบายคือต้องให้เลือกว่าจะคุมทีมชาติหรือสโมสร เเต่ตอนนี้สุพรรณบุรี กำลังมีการเปลี่ยนเเปลง ถึงอย่างไรก็ยังยืนยันว่าจะขอเคลียร์ให้เร็วที่สุด ตอนนี้เขามีสัญญากับสุพรรณฯ คือเป็นประธานเทคนิคเเต่คุณท็อป (วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณฯ) ก็อนุญาตให้มาคุมทีมชาติเเบบเต็ม 100 ก็ต้องตอบเเทนในส่วนนั้น"

               เมื่อถูกนักข่าวถามถึงกรณีสุดท้ายโค้ชโย่งจะเลือกทีมไหน เจ้าตัวเผยว่า "สุดท้ายตอนนี้ มันยังพูดไม่ได้เพราะมันยังมีเวลาอยู่ เเต่นโยบายชัดเจนคือต้องมีเก้าอี้เดียว ผมก็ขอยืนยันว่าจะรีบเคลียร์ตัวเองให้ดีที่สุด คือตอนนี้ก็เป็นห่วงทีมชาติไทย เพราะเตรียมทีมมาพอสมควรเเล้ว จะมาทิ้งกลางทางก็ไม่ใช่"

               สำหรับทีมชาติไทยชุด U22 มีคิวไปป้องกันเเชมป์ซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-31 สิงหาคมนี้


ขอขอบคุณภาพจาก https://www.google.co.th

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก http://news.voicetv.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://news.voicetv.co.th/sport/481953.html

แชร์