“น้องออสก้า ยอดเด็ก กตัญญู ช่วยทางบ้านขายขนม ไม่เคยบ่นเหนื่อย”

น้องออสก้า หรือเด็กชาย วรชัย แจ่มใส่ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่วราภรณ์ และ คุณพ่อประเชิญ แจ่มใส่ เลือดชาวอ่างทอง ว่างเว้น จากกองถ่าย รายการ หรือ ละคร เป็นอันต้องรีบกลับมาช่วยคุณแม่ที่ร้านขนม “ออกัสก้า” ที่ อ่างทอง http://winne.ws/n15102

1.1 พัน ผู้เข้าชม
“น้องออสก้า ยอดเด็ก  กตัญญู ช่วยทางบ้านขายขนม ไม่เคยบ่นเหนื่อย”

            สำหรับดาราเด็กตอนนี้  ต้องยกให้น้องออสก้า หรือเด็กชาย วรชัย  แจ่มใส่  ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่วราภรณ์ และ คุณพ่อประเชิญ แจ่มใส่ เลือดชาวอ่างทอง นับวันยิ่งสร้างความน่ารัก น่าชัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน  ก็เรียนดี ในอันดับต้น ๆ   ทั้งยังช่วยงานทางบ้านไม่เคยขาด ด้วยนิสัยใจคอแล้วเป็นเด็กร่าเริง แจ่มใส่ ตลอดเวลา ทั้งยังมีความนอบน้อมถ่อมตนอีกต่างหาก

            ว่างเว้น จากโรงเรียน หรือ ว่างเว้น จากกองถ่าย รายการ หรือ ละคร เป็นอันต้องรีบกลับมาช่วยคุณแม่ที่ร้านขนม “ออกัสก้า” ที่ อ่างทอง และสาขาสองที่ หลวงปู่ทวด  จังหวัดอยุธยา สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็น สำหรับน้องออสก้า ยิ่งร้านออกัสก้า ที่จังหวัดอยุธยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีประชาชนมากมาย เข้ามาชม กราบหลวงปู่ทวด ชมความงาม ทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยว ทางศาสนา อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งเหล่าร้านค้า เรียงรายอย่างเป็นระเบียบ หนึ่งในนั้น มีร้านขนม “ออกัสก้า” ที่ ผู้คนผ่านไปในวันหยุด หรือในวันที่น้องออสก้า ว่างเว้น จะมาประจำการคอยต้อนรับ ช่วยคุณแม่ขายขนม อบขนมกันสด เรียกว่า ทำมาขายไป  ไม่ได้ตัววุ่น แต่เป็นตัวขาย ตัวช่วยที่ดี เหล่าบรรดาประชาชนที่ผ่านไปผ่านมา เข้ามาทักทาย ทั้งยังอุดหนุน ขนมร้าน ออกัสก้า ไม่ขาดสาย  จนบางครั้งเป็นทีไว้วางใจ สำหรับคุณแม่วรา บอกว่า บางครั้ง แม่ต้องปล่อยให้น้องไปขายเองที่อยุธยา ไว้ใจได้คะ  น้องขายของเก่งมาก มีแฟนประจำที่เข้ามาอุดหนุนกันทุกสัปดาห์  บางครั้งมาไม่เจอ แต่ก็ซื้อขนมกลับไปคะ วันนี้มีภาพขยันขันแข็งเลยนำมาฝากให้ได้ชมกัน ว่าความขยันของน้องออสก้า  ทำให้มีวันนี้ที่ดี สำหรับครอบครัวแจ่มใส่คะคุณแม่วราภรณ์ กล่าวด้วยรอยยิ้ม

“น้องออสก้า ยอดเด็ก  กตัญญู ช่วยทางบ้านขายขนม ไม่เคยบ่นเหนื่อย”
“น้องออสก้า ยอดเด็ก  กตัญญู ช่วยทางบ้านขายขนม ไม่เคยบ่นเหนื่อย”

ขอขอบคุณภาพและแหล่งข่าวจาก http://www.innnews.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=779537

แชร์