ผู้โดยสารใช้ห้องน้ำผิดเวลาถูกเชิญลงจากเครื่องบิน

ด้านผู้แทนสายการบิน ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า เจ้าหน้าที่ทุกคน ได้รับการฝึกเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ แต่ขณะเดียวกันก็เป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง ที่ผู้โดยสารทุกคน จะต้องปฏิบัติตัวตามข้อบังคับของสายการบิน ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้โดยสารเอง http://winne.ws/n15171

761 ผู้เข้าชม

เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้โดยสาร

                   เกิดเหตุการณ์เชิญผู้โดยสารลงจากเครื่องบิน เมื่อผู้โดยสารรายหนึ่ง เกิดปวดปัสสาวะ ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่เครื่องกำลังจะขึ้นบินพอดี

                  เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา บนเที่ยวบินหนึ่งของสายการบินเดลต้า แอร์ไลนส์ ที่กำลังจะเดินทางจากสนามบินเมืองแอตแลนต้า โดยมีปลายทางอยู่ที่เมืองมิลวอกกี มีผู้โดยสารชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังว่าคือนายไคม่า แฮมิลตัน เกิดปวดปัสสาวะขึ้นมากระทันหัน จึงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ โดยไม่สนใจว่า จังหวะนั้น เครื่องบินกำลังจะเทคอ็อฟ หรือขึ้นจากสนามบิน

                  เมื่อเป็นเช่นนั้น เครื่องบินก็ไม่สามารถบินขึ้นได้ และหลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ของสายการบินคนหนึ่ง มาเชิญตัวนายแฮมิลตันให้ลงจากเครื่อง ซึ่งในตอนแรกเขาไม่ยอมลง โดยอ้างว่าได้ซื้อตั๋วอย่างถูกต้องแล้ว แต่ในที่สุดเขาก็ยอมลงจากเครื่องแต่โดยดี และไปซื้อตั๋วของสายการบินอื่นเพื่อกลับบ้านแทน

                  ด้านผู้แทนสายการบิน ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า เจ้าหน้าที่ทุกคน ได้รับการฝึกเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ แต่ขณะเดียวกันก็เป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง ที่ผู้โดยสารทุกคน จะต้องปฏิบัติตัวตามข้อบังคับของสายการบิน ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้โดยสารเอง

                 ขณะเดียวกัน สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลนส์ สามารถตกลงกับคู่กรณี คือนายแพทย์เชื้อสายเอเชีย ที่ถูกลากลงจากเครื่องบินเมื่อช่วงต้นเดือนได้แล้ว โดยทางสายการบินยินยอมที่จะจ่ายเงินชดเชยและค่าทำขวัญให้ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า เงินที่จ่ายเป็นจำนวนเท่าไหร่

ผู้โดยสารใช้ห้องน้ำผิดเวลาถูกเชิญลงจากเครื่องบิน
ผู้โดยสารใช้ห้องน้ำผิดเวลาถูกเชิญลงจากเครื่องบิน
ผู้โดยสารใช้ห้องน้ำผิดเวลาถูกเชิญลงจากเครื่องบิน

ที่มา        :          เว็บ pptvthailand.com/news /ประเด็นร้อน       /     28 เม.ย. 2560  

แชร์