เรื่องซึ้ง ๆ สองพี่น้องคู่กัด ไม้เบื่อไม้เมา สุดท้ายเรื่องราวของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร???

สองพี่น้องที่เป็นประดุจคู่กัด กันมาตลอด เพราะพ่อแม่ที่ต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้พี่ต้องดูแลน้องที่ไม่เอาไหน แต่ ทำไมสุดท้ายจึงมีเรื่องราวซึ้ง ๆ ให้ผู้ชมทุกท่านต้องน้ำตาแตกจนได้ http://winne.ws/n15533

1.2 พัน ผู้เข้าชม
เรื่องซึ้ง ๆ สองพี่น้องคู่กัด ไม้เบื่อไม้เมา สุดท้ายเรื่องราวของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร???แหล่งภาพจาก Dailytech.in.th-ติดตามความเคลื่อนไหวในโลกเทคโนโลยี ในรูปแบบต่างๆ

เนื่องจากมีผู้ป่วยมะเร็งจำนวนหนึ่งเมื่อรับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัดแล้วจะ เกิดผมร่วงเกือบหมดศีรษะ หรือหมดศีรษะในช่วงเวลาที่รับการ รักษาด้วยยาเคมีบำบัด ซึ่งทำให้ผู้ป่วยกังวลกับภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปอย่างมาก วิธีการแก้ไขปัญหาภาพลักษณ์จากผมร่วงแก่ผู้ป่วยวิธีหนึ่ง คือ การใส่วิกผมที่เหมาะสมกับใบหน้า แต่เนื่องจากราคาของวิกผมมีราคาสูง ดังนั้นผู้ป่วยที่มีปัญหาทางเศรษฐกิจ จึงไม่สามารถซื้อวิกผมมาสวมใส่ได้ จึงมีหน่วยงานรัฐฯ หลายที่เปิดรับบริจาคเส้นผมเพื่อมาทำวิกผมให้กับผู้ป่วย

คลิปวิดีโอซึ้ง ๆ น้ำตาแตก วิดีโอเรื่องราวความรักของสองพี่น้องที่เป็นคู่กัด ไม่เบื่อไม้เมา กันมาตั้งแต่เด็กจนโต เมื่อพี่สาวต้องแบกรับดูแลน้องสาวที่ไม่เอาไหน เพราะพ่อแม่ที่เสียไป สุดท้ายเรื่องราวของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร วิดีโอที่อยากให้ทุกคนดู ใครยิ่งมีพี่น้องรับรองจะยิ่งอินเข้าไปอีก 

ขอบคุณวิดิโอจาก https://www.youtube.com/watch?v=upmrUnsquyA

เรื่องซึ้ง ๆ สองพี่น้องคู่กัด ไม้เบื่อไม้เมา สุดท้ายเรื่องราวของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร???แหล่งภาพจาก UniGang
แชร์