สุดน่ารัก! ลูกสาวสุดท้องครอบครัว"เบ็คแฮม"เข้าเรียนคลาสสอนเต้นชื่อดังช.ม.ละ4600บ.

“ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม” ลูกสาวคนสุดท้องวัย 5 ขวบของครอบครัวเบ็คแฮมถูกส่งไปเข้าเรียนคลาสสอนเต้นชื่อดังที่คิดค่าบริการแพงจับจิตถึงชั่วโมงละ 102 ปอนด์ ที่คิดเป็นเงินไทยก็ตก 4,600 บาทเลยทีเดียว http://winne.ws/n15555

1.2 พัน ผู้เข้าชม
สุดน่ารัก! ลูกสาวสุดท้องครอบครัว"เบ็คแฮม"เข้าเรียนคลาสสอนเต้นชื่อดังช.ม.ละ4600บ.แหล่งภาพจาก Weloveshopping

เกิดเป็นลูกสาวของเดวิด และวิคตอเรีย เบ็คแฮม ทั้งที จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หนูน้อย ฮาร์เปอร์ จะถูกเข้าคอร์สเรียนเต้นรำที่มีราคาแพงหูฉี่ถึงชั่วโมงละ 4,000 กว่าบาท

วิคตอเรีย เบ็คแฮมเป็นสมาชิกวงสไปซ์ เกิร์ลส ที่โด่งดังไปทั่วโลกในยุค 90 แล้วก็ดูเหมือนว่าเธออาจจะอยากให้ลูกเป็นศิลปินดำเนินรอยตามตัวเอง เพราะตอนนี้ “ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม” ลูกสาวคนสุดท้องวัย 5 ขวบของครอบครัวเบ็คแฮมถูกส่งไปเข้าเรียนคลาสสอนเต้นชื่อดังที่คิดค่าบริการแพงจับจิตถึงชั่วโมงละ 102 ปอนด์ ที่คิดเป็นเงินไทยก็ตก 4,600 บาทเลยทีเดียว

โรงเรียนสอนเต้นแห่งนี้มีชื่อว่า “อิตาเลีย คอนติ อะคาเดมี ออฟ เธียเตอร์ อาร์ทส” ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษมีทั้งคลาสสอนร้องเพลง และเต้นรำ เคยผลิตลูกศิษย์ออกไปเป็นศิลปินดังหลายคน อาทิ พิกซี่ ลอตต์

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน รายงานอ้างแหล่งข่าววงในที่เปิดเผยว่าฮาร์เปอร์ชอบมาเรียนที่โรงเรียนใหม่นี้มาก แถมยังเก่งไม่แพ้ผู้เป็นแม่ซะด้วย

ส่วนสาเหตุที่ฮาร์เปอร์ทำได้ดีก็อาจจะเป็นเพราะว่าเธอเรียนเต้นบัลเลต์มาตั้งแต่ 4 ขวบแล้วก็ได้ แถมวิคตอเรียยังพาลูกสาวตัวน้อยดูบัลเลต์เรื่อง “นัทแครกเกอร์" มาตั้งแต่เธอมีอายุแค่ 3 ขวบเท่านั้น

ทั้งนี้ ฮาร์เปอร์เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน และมีพี่ชายถึง 3 คน เธอเลยเป็นเด็กผู้หญิงซน ๆ ชอบเล่นเตะฟุตบอลกับพี่ ๆ แต่ขณะเดียวกันหนูน้อยก็ชอบแต่งเนื้อแต่งตัวแบบเดียวกับแม่ที่เป็นดีไซเนอร์ดังเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.komchadluek.net/news/ent/276851

สุดน่ารัก! ลูกสาวสุดท้องครอบครัว"เบ็คแฮม"เข้าเรียนคลาสสอนเต้นชื่อดังช.ม.ละ4600บ.แหล่งภาพจาก Weloveshopping
สุดน่ารัก! ลูกสาวสุดท้องครอบครัว"เบ็คแฮม"เข้าเรียนคลาสสอนเต้นชื่อดังช.ม.ละ4600บ.แหล่งภาพจาก tankhun.komchadluek.net
สุดน่ารัก! ลูกสาวสุดท้องครอบครัว"เบ็คแฮม"เข้าเรียนคลาสสอนเต้นชื่อดังช.ม.ละ4600บ.แหล่งภาพจาก cantik.tempo.co
แชร์