อัยการยื่นฟ้องคดี “น็อตกราบรถ” แล้ว ศาลนัด 24 พ.ค.นี้

หากคู่กรณีจะยื่นขอเป็นโจทก์ร่วมกับอัยการ หรือยื่นคำร้องทางแพ่งเพื่อเรียกค่าเสียหายก็สามารถทำได้เนื่องจากเป็นสิทธิตามกฎหมาย เพื่อให้ศาลพิจารณาต่อไป http://winne.ws/n15573

854 ผู้เข้าชม

อัยการได้ยื่นฟ้องคดีต่อศาลแล้ว

           จากกรณี “น็อต-อัครณัฐ” นักแสดงและพิธีกร ได้ใช้กำลังทำร้ายร่างกายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์คู่กรณี และบังคับให้กราบรถมินิคูเปอร์ในคลิปดัง ล่าสุดอัยการได้ยื่นฟ้องคดีต่อศาลแล้ว โดยศาลนัดไต่สวนในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้

           พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้  ได้ยื่นฟ้อง นายอัครณัฐ  อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต นักแสดงและพิธีกร  ต่อศาลอาญากรุงเทพใต้แล้วเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 297 และข้อหาอื่นๆ จากกรณี ทำร้ายรางกาย พนักงานคัดกรองเอกสารสำนักงานสรรพากร คู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์ยี่ห้อมินิคูเปอร์  กระทั่งได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหักต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมบังคับให้ยกมือกราบรถ  และมีผู้ถ่ายคลิปเผยแพร่บนโลกโซเชียลจนกลายเป็นคลิปโด่งดังเมื่อช่วงปลายปี 2559  ซึ่งศาลได้กำหนดนัดพิจารณาคดีดังกล่าวในวันที่ 24  พฤษภาคมนี้  เวลา 09.00 น.

หากคู่กรณีจะยื่นขอเป็นโจทก์ร่วมหรือยื่นคำร้องทางแพ่ง

           ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา ได้เปรียบเทียบปรับไปแล้วเป็นเงิน 400 บาท ในความผิดฐานขี่รถจักรยานยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย  และหากคู่กรณีจะยื่นขอเป็นโจทก์ร่วมกับอัยการ หรือยื่นคำร้องทางแพ่งเพื่อเรียกค่าเสียหายก็สามารถทำได้เนื่องจากเป็นสิทธิตามกฎหมาย เพื่อให้ศาลพิจารณาต่อไป

ที่มา        :          เว็บ pptvthailand.com/news /ประเด็นร้อน       /     15 พ.ค. 2560  

อัยการยื่นฟ้องคดี “น็อตกราบรถ” แล้ว ศาลนัด 24 พ.ค.นี้
อัยการยื่นฟ้องคดี “น็อตกราบรถ” แล้ว ศาลนัด 24 พ.ค.นี้
แชร์