ส่องมุมน่ารักของพระเอกติดดิน ‘ณเดชน์’ ใช้ชีวิตเรียบง่ายที่ขอนแก่น

แม้จะเป็นนักแสดงชื่อดัง เป็นพระเอกแถวหน้า แต่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ล่าสุดเขาได้เดินทางกลับบ้านที่ขอนแก่นเพื่อพักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบในชนบท http://winne.ws/n15594

650 ผู้เข้าชม
ส่องมุมน่ารักของพระเอกติดดิน ‘ณเดชน์’ ใช้ชีวิตเรียบง่ายที่ขอนแก่น

แม้จะเป็นนักแสดงชื่อดัง เป็นพระเอกแถวหน้า แต่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ล่าสุดเขาได้เดินทางกลับบ้านที่ขอนแก่นเพื่อพักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบในชนบท

ซึ่งบ้านของเขาก็มีความเรียบง่าย อบอุ่นและน่าอยู่มากๆ เพราะมีสวนเล็กๆ ในบ้านและมีศาลาริมน้ำไว้เปลี่ยนอิริยาบถด้วย กลับขอนแก่นคราวนี้ณเดชน์ยังถือโอกาสไปปีนเขาที่ภูผาม่านแบบสนุกสนาน ทำเอาแม่แก้วแอบหวาดเสียวเล็กๆ

นอกจากนี้เขายังได้ช่วยชีวิตนกเขาตัวน้อยที่บินมาหลบฝนอยู่หน้าบ้านอีกด้วย ซึ่งแม่แก้วได้บอกไว้ว่า

“วันนี้เจ้านกเขาน้อยตัวหนึ่ง…สงสัยบินหลบฝน..เรื่อยมา…จนฝนหยุดตก…ก็เลยบินลงมาอยู่หยุดอยู่ที่พื้นแฉะข้างระเบียงบ่อปลาข้างบ้าน..ปีกและขนทั้งสองข้างเปียกชุ่มไปด้วยน้ำฝน…คอตกและไม่ยอมเคลื่อนไหว…แม่ได้ยินแต่เสียงลูกชายร้องตะโกนขึ้นว่า…แม่ครับ…นกเปียกน้ำฝน ตัวสั่นไปหมด…แล้วแม่ก็รีบหันหน้ามาดู…ก็เห็นลูกชายรีบเปิดประตูกระจก…เอานกเขาตัวน้อย…แม่ก็รีบไปหยิบกรงเล็กมาให้ลูกชายทันที…เจ้านกเขาน้อยถึงแม้จะอุ่นในอุ้งมือหนาๆของลูกชายเพียงชั่วครู่ขณะ..ก็ทำให้เขาหายสั่นได้…และกรงน้อยๆ กับผ้านุ่มๆ ก็ทำให้เขาอุ่นได้ต่อไปเช่นกัน…จะขอดูแลไว้จนกว่าเจ้านกเขาน้อยจะแข็งแรงถึงจะเอาไปปล่อยให้เขาอยู่ตามธรรมชาติต่อไป…วันนี้ถือว่าเป็นวันโชคดีมีสุขกับเพื่อนร่วมโลกอีกหนึ่งชีวิต…ที่ได้เมตตาพึ่งพาแบ่งปันซึ่งกันและกัน…รู้สึกรักเธอทั้งครอบครัว…โดยเฉพาะ ลูกพี่คนนี้นะครับ…เจ้านกเขาน้อย…”



ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก https://www.matichon.co.th/news/560061

ส่องมุมน่ารักของพระเอกติดดิน ‘ณเดชน์’ ใช้ชีวิตเรียบง่ายที่ขอนแก่น
แชร์