โกไบค์ จับมือแฟมิลี่มาร์ท เปิดตัวบริการใหม่ “โก มาร์ท”

แอพลิเคชั่น โกไบค์ เปิดตัวบริการ "โก มาร์ท" ซึ่งร่วมกับแฟมิลี่มาร์ท โดยเริ่มแรกบริการในเขตพื้นที่ สาทร สีลม และสุรวงศ์ และขยายทั่วกรุงเทพฯ ภายในสิ้นปีพ.ศ. 2560 พร้อมมอบส่วนลดพิเศษ สำหรับผู้ใช้บริการตั้งแต่วันที่ - 31 กรกฎาคม 2560 http://winne.ws/n15611

683 ผู้เข้าชม
โกไบค์ จับมือแฟมิลี่มาร์ท เปิดตัวบริการใหม่ “โก มาร์ท”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท โกไบค์ จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ แฟมิลี่มาร์ท เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “โก มาร์ท” โดยบริการนี้เป็นส่วนหนึ่งของแอพลิเคชั่น โกไบค์ เพื่อตอบรับกระแสความนิยมในการจับจ่ายผ่านระบบออนไลน์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทย

มร. เหลียน วา เซง ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกไบค์ จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับแฟมิลี่มาร์ท ในการยกระดับการบริการที่ให้ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแก่ผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมความพร้อมรับมือกับไลฟสไตล์คนเมืองที่เปลี่ยนไป เนื่องจากผู้บริโภคมีพฤติกรรมการจับจ่ายทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น จากรายงานล่าสุดของบริษัท eMarketer พบว่ามีการประมาณการณ์ยอดจำหน่ายสินค้าขายปลีกทั่วโลกจะมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 27 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 945 ล้านล้านบาท 

โดยจะมีสัดส่วนยอดขายทางอีคอมเมิร์ซอยู่ที่ 4 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นร้อยละ 14.8 ภายในปีพ.ศ. 2563 และจากการสำรวจของบริษัท KPMG International พบว่าในประเทศไทยเองมีการคาดการณ์ถึงยอดขายที่เกิดจากอีคอมเมิร์ซจะอยู่ที่ 2.9 พันล้านเหรียญสหรัฐในปีนี้ สะท้อนให้เห็นว่ากิจการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นอันดับ 3 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รองจากอินโดนิเซีย และสิงคโปร์”

ทั้งนี้ โดยเริ่มแรกบริการ “โก มาร์ท” จะครอบคลุมในเขตสาทร สีลม และสุรวงศ์ และจะขยายบริการออกไปทั่วกรุงเทพฯ ภายในสิ้นปีพ.ศ. 2560

“ในฐานะที่เราเป็นบริษัทในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำพันธะสัญญาของเซ็นทรัล กรุ๊ป ในการผนวกนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อส่งมอบบริการที่เข้าถึงง่าย ทันใจ และสะดวกสบาย ด้วยสินค้าคุณภาพและบริการที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าที่อาศัยอยู่ในทุกพื้นที่ โดยลูกค้าของเราสามารถฝากซื้อของใช้จำเป็น อาหาร เครื่องดื่มจากร้านแฟมิลี่มาร์ทที่อยู่ในเขตสีลม สุรวงศ์ และสาทร ที่พร้อมบริการส่งสินค้า อาทิ อาหารพร้อมรับประทาน ผลไม้สด ขนมขบเคี้ยว หรือเครื่องปรุงรส เป็นต้น ถึงมือลูกค้าไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงานทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น.” นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวเสริม

ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฏาคม 2560 โกไบค์ ขอมอบส่วนลดสุดพิเศษ 50 บาทต่อเที่ยวสำหรับผู้ใช้บริการสั่งซื้อของจากแฟมิลี่มาร์ท พร้อมรับส่วนลด 10 บาทจากแฟมิลี่มาร์ทเมื่อมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ 100 บาท และสามารถรับส่วนลดสูงสูดไม่เกิน 500 บาทต่อ 1 ใบเสร็จสำหรับการสั่งซื้อ 1 ครั้ง ทั้งนี้ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ และบุหรี่

บริษัท โกไบค์ จำกัด ผู้ให้บริการแอพลิเคชั่นเรียกใช้บริการมอเตอร์ไซค์อย่างถูกกฎหมาย ได้ทำงานร่วมกับสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย ในการรับส่งผู้โดยสารและพัสดุ ตลอดจนบริการใหม่สำหรับการสั่งซื้อเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า โดยสามารถดาวน์โหลดแอพฯ ฟรีผ่านทาง Google Play และ App Store

แฟมิลี่มาร์ท ดำเนินธุรกิจร้านค้าสะดวกซื้อระบบแฟรนไชส์ และมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ในประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันมีสาขาในประเทศไทยรวมทั้งสิ้น 1,135 แห่ง จำหน่ายอาหารสด อาหารพร้อมรับประทาน เครื่องดื่ม เบเกอรี่ แซนด์วิช และของใช้จำเป็น นอกจากการบริการด้านอาหารแล้ว แฟมิลี่มาร์ท ยังมีบริการชำระค่าบริการและเติมเงิน บัตรต่างๆ อาทิ ธนาคารอินเตอร์เน็ต Alipay บัตรโดยสาร Rabbit Card และบัตรเครเดิตการ์ดเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

แชร์